Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt tương lai Ousmane Dembele

Thứ Tư 29/06/2022 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marca cho biết, Barca quyết định không cải thiện lời đề nghị cho Ousmane Dembele. Họ sẵn sàng chia tay cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca cứng rắn với Dembele

Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele bất ngờ chơi bùng nổ. Anh liên tục có những tình huống kiến tạo, góp công lớn giúp Barca về đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga. Chính điều này khiến anh gây ấn tượng mạnh với HLV Xavi.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn giữ Dembele lại ở Nou Camp nhưng quyết định không nằm ở vị thuyền trưởng này. Barca chơi canh bạc được ăn cả ngã về không với Dembele, bất chấp có nhiều CLB đối thủ sẵn sàng đề nghị hấp dẫn hơn cho cầu thủ này.

 

Barca cung ran voi Dembele
Barca cứng rắn với Dembele

Cụ thể, Barca khẳng định vẫn giữ nguyên lời đề nghị đầu tiên với Dembele, họ sẽ không gửi thêm những lời đề nghị mới. Bây giờ cầu thủ này sẽ phải đưa ra lựa chọn của mình. Hoặc đồng ý gia hạn hoặc rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau ngày 30/6.

Hồi đầu tháng anh bóng gió muốn ở lại Nou Camp, nhưng để điều đó xảy ra, Dembele phải chấp nhận thỏa hiệp với đề nghị của Barca. Trong trường hợp rời đi, Chelsea có thể là bến đỗ mới của cầu thủ này. HLV Thomas Tuchel rất muốn làm việc với cầu thủ sinh năm 1997.

Chelsea muốn ký hợp đồng 3 năm với Dembele, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Tuy nhiên, tới Stamford Bridge, Dembele sẽ gặp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X