Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt sao Tottenham thay Gavi

Thứ Năm 23/11/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo từ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đã nhắm Giovani Lo Celso của Tottenham như sự thay thế cho Gavi, họ sẽ gửi lời đề nghị vào tháng 1 năm 2024.

Barca vừa nhận tin khủng khiếp từ sao trẻ Gavi. Cầu thủ này phải rời sân trong nước mắt vào phút 26 sau một pha tranh chấp trên không ở trận Tây Ban Nha thắng 3-1 Georgia tại vòng loại Euro 2024 ngày 19/11. Theo chẩn đoán, Gavi bị rách dây chằng chéo trước đầu gối phải, dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 7-9 tháng.

Đây là một đòn giáng nặng cho Barca cũng như bản thân Gavi. Ngoài việc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, Gavi cũng lỡ luôn hai giải đấu quan trọng là VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm tới và Thế vận hội Olympic cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Barca muon co Lo Celso thay Gavi

Barca muốn có Lo Celso thay Gavi

Theo từ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đã nhắm Giovani Lo Celso của Tottenham như sự thay thế cho Gavi. HLV Xavi Hernandez từng muốn có cầu thủ người Argentina ở Hè 2023 theo dạng cho mượn nhưng không thành công. 

Lo Celso thuộc sở hữu của Tottenham nhưng không có nhiều cơ hội thi đấu. Anh mới chỉ đá 38 phút Premier League mùa này, cùng 45 phút tại cúp Liên đoàn Anh. Cầu thủ 27 tuổi cũng đã tính đến việc rời đi để được tham dự nhiều hơn, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính ở tuyển Argentina.

Barca hy vọng sẽ mượn thành công Lo Celso vào tháng 1 tới, họ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Về phía Tottenham, họ đang muốn nhân cơ hội này để chiêu mộ Rafinha. Spurs chấp nhận để Lo Celso tới Camp Nou, nhưng họ muốn có Rafinha theo chiều ngược lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X