Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá mua Joao Cancelo

Thứ Năm 29/02/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ferran Correas của SPORT, Barca sẽ chỉ chấp nhận chi tối đá 20 triệu bảng qua đó mua đứt hậu vệ Joao Cancelo từ Man City.

Hậu vệ Joao Cancelo xuất hiện mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola ở Man City, anh sau đó bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2023. Hùm xám được phép mua đứt cầu thủ người Bồ nếu anh chơi tốt, nhưng họ đã từ chối chi 55 triệu euro để ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1994.

Cựu cầu thủ Juventus sau đó ký hợp đồng cho mượn với Barca ở Hè năm ngoái. Trong màu áo đội bóng xứ Catalan, Cancelo đã chơi khá tốt. Anh là lựa chọn thường xuyên của HLV Xavi khi ở trạng thái tốt nhất. Sau 29 trận ra sân, Cancelo ghi 3 bàn và cung cấp 4 đường kiến tạo.

Barca chot gia mua Joao Cancelo

Barca chốt giá mua Joao Cancelo

Thậm chí khi Alejandro Balde vắng mặt vì chấn thương, cầu thủ này còn được kéo sang đá ở cánh trái. Barca mong muốn giữ chân cầu thủ người Bồ khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Theo nhà báo Ferran Correas của SPORT, Barca sẽ chỉ chấp nhận chi tối đá 20 triệu bảng qua đó mua đứt Joao Cancelo từ Man City. Hiện đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn về tài chính, bởi vậy họ không thể chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. 

Được biết, Pep Guardiola không còn muốn dùng Cancelo, nên Man City sẵn sàng bán anh. Vấn đề là đội chủ sân Etihad muốn thu về số tiền lớn nhất có thể. Bây giờ, Man xanh có thể chấp nhận để anh gia nhập Barca với mức phí 15 đến 20 triệu euro, hoặc chờ đợi một lời đề nghị tốt hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X