Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea 

Thứ Ba 23/08/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Barca dường như đang tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 để có thể ép giá bán chân sút Aubameyang cho Chelsea.

Trong thời gian qua, sau khi để Inter mượn lại Lukaku và bán Timo Werner cho RB Leipzig, cộng thêm việc chân sút trẻ Armando Broja chấn thương, điều này đã khiến phía Chelsea gặp không ít khó khăn trên mặt trận tấn công. Đó là lý do họ để mắt tới ngôi sao Aubameyang của Barca.

Aubameyang tu choi Chelsea
Barca muốn có 30 triệu euro từ thương vụ Aubameyang 

Với kinh nghiệm thi đấu tại Premier League trong màu áo Arsenal, chân sút người Gabon vẫn được đánh giá sẽ là miếng ghép phù hợp với Chelsea vào lúc này, mặc dù anh đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Bên cạnh đó, bản thân HLV Tuchel từng có khoảng thời gian làm việc cùng Auba ở Dortmund nên ông cũng rất muốn tái hợp cậu học trò cũ.

Được biết, lúc này Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Aubameyang. Song để đưa chân sút 33 tuổi trở lại với giải đấu cao nhất "xứ sở sương mù" thì họ cần nhận được cái gật đầu từ phía Barca.

Được biết sau nhiều lần thương thảo không thành công, Chelsea đã quyết định nâng số tiền lên khoảng 22 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí. Song đây vẫn chưa phải con số mà Barca nghĩ tới. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca đang muốn nhận được 30 triệu euro ở thương vụ này. Họ hiện tại vẫn sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị cho Aubameyang với thiện chí cao nhất.

Bên cạnh Aubameyang, Barca lúc này cũng sẵn sàng chia tay Depay ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022. Hiện ngôi sao người Pháp vẫn đang chờ đợi động thái từ phía Juventus. Song 'Lão bà' vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng khi mà họ còn đang quan tâm tới cả Arkadiusz Milik của Marseille.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X