Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt danh sách cầu thủ dự ICC Cup 2015: Không Messi, Neymar

Thứ Bảy 18/07/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barca đã chính thức chốt danh sách 24 cầu thủ tham dự giải ICC Cup 2015 tại Mỹ với sự vắng mặt của những cầu thủ quan trọng như Messi và Neymar.

Barca chot danh sach cau thu du ICC Cup 2015 Khong Messi, Neymar hinh anh
HLV Luis Enrique đã chốt danh sách tham dự giải ICC Cup 2015 tại Mỹ.

Sau khi giành cú ăn 3 lịch sử, Barca tiếp tục có một mùa Hè bận rộn thi tham dự giải đấu giao hữu International Champions Cup 2015 (ICC 2015) tại Mỹ. Đây không chỉ là dịp quảng bá hình ảnh mà còn là cơ hội để gã khổng lồ xứ Catalan thử nghiệm đội hình trước thềm mùa giải tới và bên cạnh đó là kiếm thêm thu nhập.

Mới đây, Barca đã chốt danh sách 24 cầu thủ du đấu tại giải ICC Cup 2015. Điều đáng chú ý, danh sách không có sự xuất hiện của những cầu thủ quan trọng như Messi, Neymar, Mascherano và Bravo. Ngoài ra, HLV Luis Enrique đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ như: Halilovic, Sandro, Munir, Masip…

Việc Messi, Neymar, Mascherano và Bravo không cùng Barca sang Mỹ du đấu cũng là một điều dễ hiểu. Đây đều là những cầu thủ vừa phải bung sức trong màu áo ĐTQG tại Copa America 2015 và chưa hoàn toàn hồi phục thể lực. Họ cần phải được nghỉ ngơi bởi trước mắt Barca là những trận chung kết quan trọng vào đầu tháng 8, đáng chú ý là siêu cup châu Âu (gặp Sevilla) và siêu cup TBN (tiếp Athletic Bilbao).

Trong danh sách trên, HLV Luis Enrique còn triệu tập hai tân binh là Aleix Vidal và Arda Turan. Tuy nhiên, mới đây FIFA đã ra lệnh cấm Barca sử dụng hai tân binh nói trên vì án phạt cấm chuyển nhượng trước đó. Và dù có mặt trong danh sách triệu tập nhưng cả Vidal và Turan sẽ không được tham dự.

Theo dự kiến, Barca sẽ trải qua 4 trận đấu tại ICC Cup 2015. Cụ thể, tiếp LA Galaxy vào ngày 22/7, chạm trán với kỳ phùng địch thủ M.U vào ngày 26/7. Gặp Chelsea vào ngày 29/7 và tiếp Fiorentina vào ngày 3/8.

Danh sách 24 cầu thủ Barca gồm: Ter Stegen, Masip, Jose Suarez, Pique, Rakitic, Sergio, Pedro, Iniesta, Suarez, Rafinha, Bartra, Douglas, Jordi Alba, S. Roberto, Adriano, Vermaelen, Mathieu, Arda Turan, Aleix Vidal, Sandro, Munir, Halilovic, Samper và Gumbau.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X