Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt 3 mục tiêu thay Robert Lewandowski

Thứ Tư 16/10/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang nhắm đến 3 ngôi sao lớn ở Premier League khi họ đang tìm người thay thế lâu dài cho tiền đạo lão tướng Robert Lewandowski.

Gần đây có thông tin cho rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha đang lên kế hoạch thực hiện một động thái chuyển nhượng lớn để chiêu mộ Erling Haaland. Ngôi sao của Man City đang ở mùa giải thứ ba tại Etihad. Nhưng sau khi ghi được rất nhiều bàn thắng và giành được mọi danh hiệu, anh có thể muốn rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Vào tháng 2, người đại diện của anh đã có cuộc gặp với Barcelona, có thể là một gợi ý về tương lai của tiền đạo này. Video được truyền thông Tây Ban Nha ghi lại cho thấy giám đốc thể thao Deco của Barca đang gặp gỡ siêu cò Rafaela Pimenta.

Các tin đồn vào thời điểm đó cho biết tương lai của Haaland đã được thảo luận tại cuộc họp. Cầu thủ 23 tuổi này trước đây đã được liên hệ với Real Madrid. Anh còn hợp đồng với Man City đến năm 2027 với mức lương 375.000 bảng Anh một tuần.

 

Barca chot 3 muc tieu nang cap hang cong.
3 mục tiêu được Barca nhắm nâng cấp hàng công.

 

Nhưng Barca đã có kế hoạch về những cầu thủ thay thế nếu họ không có được Haaland. The Sun tiết lộ tiền đạo Alexander Isak của Newcastle đứng đầu danh sách của họ cũng như Darwin Nunez. Cả hai đều được ban lãnh đạo Barca coi là những bản hợp đồng tiềm năng có thể khiến người hâm mộ phấn khích.

Khả năng Nunez và Isak tới Barca cao hơn Haaaland. Isak từng được Barca liên hệ trong quá khứ, anh cũng muốn chơi bóng ở một CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Nunez được cho là ngày càng thất vọng vì không được ra sân thường xuyên ở đội hình chính tại Anfield.

Mặc dù tân huấn luyện viên Arne Slot là người hâm mộ Nunez, nhưng Diogo Jota lại là người ra sân nhiều hơn anh trong mùa giải này.

Đội bóng xứ Catalan đứng đầu La Liga với 8 trận thắng su 9 vòng đấu dưới thời Hansi Flick. Và bất chấp những khó khăn tài chính, Barca vẫn tiếp tục thu hút một số tên tuổi lớn nhất của làng bóng đá. Dani Olmo, nhà vô địch Euro của Tây Ban Nha, là siêu sao mới nhất gia nhập vào mùa hè này. Họ cũng đã thuyết phục được Wojciech Szczesny quay lại thi đấu sau chấn thương nghiêm trọng của Marc-Andre ter Stegen.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X