Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca “chơi đẹp” với HLV Mourinho

Thứ Sáu 19/08/2011 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đã quyết định sẽ không đưa ra bất cứ lời buộc tội nào đối với Real Madrid, đặc biệt là HLV Jose Mourinho sau những va chạm giữa hai đội trong trận lượt về Siêu Cúp TBN.

Với sự tỏa sáng của Lionel Messi, tác giả của một cú đúp và một pha kiến tạo, Barca đã đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-2 trên sân Nou Camp để giành Siêu Cúp TBN 2011 bằng chiến thắng chung cuộc 5-4. Tuy vậy, màn trình diễn chói sáng của Messi trong trận đấu này đã phần nào bị che mờ bởi những xung đột không đáng có giữa hai đội.

Vụ xô xát trên Nou Camp

Xuất phát từ pha bóng mang tính triệt hạ của Marcelo đối với Fabregas, cầu thủ hai đội đã lao vào nhau xô xát. Thậm chí HLV Mourinho còn chọc vào mắt trợ lý HLV của Barca Tito Vilanova. Nhưng Vilanova cũng không phải tay vừa khi trả đũa bằng cách tát vào mặt HLV người BĐN.

Vụ xô xát đáng tiếc nói trên bắt nguồn từ phía Madrid, đặc biệt là tình huống Mourinho tấn công Vilanova, nhưng sau các cuộc họp giữa BLĐ, BHL và cầu thủ, Barca đã quyết định sẽ không “đổ thêm dầu vào lửa” khi tuyên bố không khiếu kiện đội bóng áo Trắng. Trước đó, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola đã gợi ý về một cuộc chiến pháp lý chống lại Real khi nói rằng nếu những chuyện này không được chấm dứt kịp thời, mọi thứ sẽ trở nên rất tệ.

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ Tây Ban Nha vừa khẳng định rằng việc các cầu thủ Real Madrid vắng mặt trong lễ trao Cúp của Barca là điều bình thường. Phát biểu sau trận đấu, Phó chủ tịch Barca Carles Vilarrubi tiết lộ rằng Mourinho đã ra lệnh cho các học trò tiến vào phòng thay đồ ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Chính việc này đã khiến Real bị chỉ trích rằng họ đã cư xử không có tinh thần thể thao.

Cựu tiền đạo của Real Madrid, Fernando Morientes trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Cope cho rằng thầy trò HLV Mourinho không nên có hành động như vậy. “Tôi lấy làm tiếc vì các cầu thủ Madrid không ở lại trên sân khi Barca nhận Cúp”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X