Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức cho sao trẻ sang Serie A "tu nghiệp"?

Thứ Bảy 27/06/2015 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trẻ Martin Montoya đã chính thức rời Barca để đầu quân cho Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn 1 mùa.

Barca cho sao tre sang Serie A tu nghiep hinh anh
Montoya sang Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn 2 mùa.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Sport, hậu vệ trẻ Martin Montoya đã chính thức rời Barca để đầu quân cho Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn 1 mùa. Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ nhận một khoản tiền cho mượn 1.5 triệu euro và kèm theo đó là điều khoản mua đứt 6 triệu euro. Dù được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của lò đào tạo La Masia nhưng Montoya đã không tìm được chỗ đứng tại sân Nou Camp và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique.

Thời gian qua, Montoya đã liên tục bị Barca bội ước. Ở kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1, nhiều người tin rằng cầu thủ người TBN sẽ chuyển sang đầu quân cho Juve nhưng cuối cùng anh đã ở lại Barca vì đội bóng đã hứa hẹn cho cầu thủ này ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, Alves đã thi đấu rất ấn tượng và góp công rất lớn trong chiến tích cú ăn ba nên Montoya đã liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Mùa giải 2014/2015, Martin Montoya chỉ được thi đấu vỏn vẹn 668 phút trên mọi đấu trường và để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo. Suốt thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1991 liên tục thúc giục ban lãnh đạo Barca để sớm ngày được ra đi. Hiện tại, trong tay HLV Luis Enrique đã có khá nhiều sự lựa chọn cho vị trí hành lang cánh phải. Ngoài việc Dani Alves chấp nhận ra hạn hợp đồng ra thì gã khổng lồ xứ Catalan cũng vừa hoàn tất chiêu mộ hậu vệ Aleix Vidal từ Sevilla.

Theo tiết lộ, Martin Montoya sẽ hưởng mức lương 1.5 triệu euro/mùa tại sân Giuseppe Meazza. Nếu trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu ấn tượng, Inter Milan sẽ chấp nhận điều khoản của Barca để mua đứt cầu thủ này. Thời gian qua, đại diện thành Milan đang lên kế hoạch mua sắm rầm rộ với mục tiêu đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim ở mùa giải tới. Mới đây, Inter Milan đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ siêu hot Kondogbia từ Monaco với giá chuyển nhượng “khủng” 40 triệu euro. Tuy nhiên, tình hình mua sắm của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vẫn chưa dừng lại ở đây.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X