Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cho Neymar nghỉ Giáng sinh sớm

Thứ Năm 19/12/2013 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Brazil về quê nhà nghỉ Giáng sinh từ hôm nay, sớm hơn ba ngày so với hầu hết đồng đội.

Neymar đã có bàn thắng thứ 11 cho Barca khi lập công trong chiến thắng 3-0 trước Cartagena hôm thứ ba, trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Cup Nhà vua. Đó là trận đấu cuối cùng của "số 11" trong năm 2013. Cuối tuần này, khi Barca đấu với Getafe tại La Liga, Neymar không thể ra sân do vướng án treo giò.

Neymar và Messi là những cầu thủ được HLV Tata Martino ưu ái nhất.
Neymar và Messi là những cầu thủ được HLV Tata Martino ưu ái nhất.

Việc cho Neymar về Brazil nghỉ sớm cũng là một cách để Barca bù đắp cho cầu thủ này về chuyện thiếu thời gian nghỉ hồi hè. Khi đó ngôi sao trị giá 57 triệu euro phải gia nhập đội một Barca đi du đấu không lâu sau khi đá cho tuyển Brazil tại Confed Cup cũng như một số trận đấu của Santos.

"Neymar sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ. Cậu ấy đã chơi và luyện tập trong nhiều tháng liền", HLV Tata Martino của Barca nói. Gia nhập Barca với mức giá đắt thứ mười trong lịch sử chuyển nhượng, Neymar đã đáp ứng được phần nào sự kỳ vọng. Trong 22 lần ra sân, tiền đạo người Brazil ghi được tổng cộng 11 bàn và có 10 pha kiến tạo thành công.

"Neymar hòa nhập rất nhanh với lối sống và cách chơi ở đây. Cậu ấy cũng được mọi người yêu mến", HLV Martino cho biết. Tính cả kết quả trận lượt về với Cartagena hôm thứ ba, Barca đã giành chiến thắng chung cuộc 7-1 và tiến vào vòng 16 đội.

Những gì các học trò thể hiện khiến nhà cầm quân người Argentina vô cùng hài lòng. Barca chỉ dùng đội hình B nhưng áp đảo hoàn toàn. Thủ quân Carles Puyol cũng có lần đầu tiên thi đấu trọn vẹn 90 phút sau 9 tháng.

“Chúng tôi chưa có một trận đấu thật sự hoàn hảo nhưng các cầu thủ đều thể hiện sự tập trung cao. Cách tiếp cận trận đấu cũng rất sáng sủa. Đó là cơ sở để chúng tôi lấy lại sự ổn định ở La Liga thời gian tới", Martino cho biết.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X