Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chờ mỏi cổ mà không ai hỏi mua Dani Alves

Chủ Nhật 10/08/2014 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barcelona cho biết chưa nhận được lời đề nghị nào hỏi mua hậu vệ người Brazil từ đầu kỳ chuyển nhượng đến giờ.

Barca đang trong quá trình “làm cách mạng” dưới thời tân HLV Luis Enrique để trở lại với quá khứ vàng son của mình. Tính đến thời điểm này, Barca đã chiêu mộ được 6 tân binh, tính cả thủ môn Jordi Masip chuyển lên từ Barca B thì đội chủ sân Nou Camp đã có 7 sự bổ sung ở mùa Hè này.

Ở chiều người lại, Barca cũng đã bán đi những cầu thủ như: Cesc Fabregas (sang Chelsea), Sanchez (sang Arsenal), Pinto, Valdes, Puyol ra đi và giải phóng hợp đồng. Ngoài ra, vẫn còn một số cầu thủ ở dạng cho mượn rồi được “bán đứt” ở mùa Hè này.

Dani Alves tiết lộ khả năng rời Barca sau 6 năm gắn bó
Chẳng câu lạc bộ nào ngó ngàng tới Dani Alves

Thực ra, đây đều là những cầu thủ thuộc diện phải ra khi HLV Enrique ngồi vào ghế nóng tại Nou Camp. Ngay từ những ngày đầu nhậm chức, cựu HLV của Celta Vigo khẳng định chỉ có 6 cầu thủ gồm: Messi, Iniesta, Neymar, Alba, Pique và Busquets nằm trong kế hoạch của ông, còn lại những chân sút khác sẽ bị bán.

Trong số những cầu thủ phải ra đi duy chỉ có Dani Alves là không câu lạc bộ nào thèm ngó ngàng. Bởi vậy, trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca tỏ ra thất vọng khi không ai hỏi mua hậu vệ người Brazil : “Tính đến thời điểm này chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào dành cho Dani Alves.”

“Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế của Barca, và cậu ấy vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ.” - Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta nói thêm.

Ở cuối mùa giải  vừa rồi, PSG đã ngỏ ý  muốn đưa Alves về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, sau khi PSG tiêu tốn 50 triệu euro vào thương vụ Luiz và chứng kiến Alves thi đấu tệ hại ở World Cup 2014, nhà vô địch nước Pháp đã lặng lẽ rút lui.

Về phía Dani Alves, sau khi không có người đến rước, từ chỗ chê bai đồng đội, chỉ trích CĐV ở cuối mùa giải vừa rồi, cách đây chưa lâu, hậu vệ người Brazil lớn tiếng đòi ở lại Barca.

“Tôi muốn thực hiện nốt hợp đồng còn lại với Barca, tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở câu lạc bộ này. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời ở đây, hợp đồng của tôi với Barca không còn nhiều nhưng tôi vẫn sẽ cống hiến và hưởng thụ nốt những ngày tháng còn lại với câu lạc bộ.” – Alves muốn ở lại Barca để hưởng thụ.

Dani Alves gia nhập Barca vào năm 2008 từ câu lạc bộ Sevilla với mức giá 23 triệu euro. Trong 6 mùa giải khoác áo đội chủ sân Nou Camp, Alves đã ra sân tổng cộng 297 trận, ghi được 20 bàn thắng cho Barca trên mọi đấu trường. Cũng trong khoảng thời gian này, Dani Alves đã cùng Barca giành 16 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý là 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch Liga./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X