Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cho Memphis Depay 2 lựa chọn

Thứ Hai 18/07/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên nổi tiếng Fabrizio Romano, Barca đã trò chuyện với tiền đạo Memphis Depay và đưa cho anh 2 lựa chọn.

Barca vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich, đội bóng của TBN đã chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Sự xuất hiện của cầu thủ người Ba Lan khiến tương lai Memphis Depay bị đặt dấu hỏi lớn.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1994 không được thi đấu thường xuyên. Với việc Barca có thêm nhiều cầu thủ tấn công tốt trong năm 2022, khả năng cầu thủ người Hà Lan đá chính thường xuyên ở mùa giải tới là không cao.

 

Barca cho Memphis Depay 2 lua chon
Barca cho Memphis Depay 2 lựa chọn

Những Raphinha, Dembele, Lewandowski, Aubameyang, Ferran Torres và Ansu Fati đều được ưu tiên hơn cựu cầu thủ của MU và Lyon. Theo phóng viên nổi tiếng Fabrizio Romano, Barca đã trò chuyện với Memphis Depay và đưa cho anh 2 lựa chọn.

HLV Xavi vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng vào cựu sao Lyon, trong trường hợp anh quyết định ở lại. Còn nếu không, CLB sẽ linh hoạt tìm kiếm bến đỗ mới cho ngôi sao 28 tuổi, với mức giá chuyển nhượng thấp. Về phía Depay, tiền đạo này chỉ chấp nhận chuyển đến một đội bóng lớn.

Tottenham được cho là muốn có cầu thủ người Hà Lan, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Spurs gửi lời đề nghị chính thức, nhiều khả năng Barca sẽ đồng ý. Mặc dù không được trọng dụng ở Barca, nhưng Depay vẫn là cầu thủ có chuyên môn tốt, hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ CLB nào.

Khi mà VCK World Cup 2022 đã đến rất gần, Depay cần được ra sân thường xuyên ở CLB để đảm bảo vị trí đá chính ở tuyển Hà Lan. Sẽ không bất ngờ nếu anh rời Barca ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X