Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức xác nhận liên hệ với Messi

Thứ Sáu 31/03/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khả năng Lionel Messi trở thành cầu thủ tự do mùa hè này, CLB cũ Barcelona mới đây đã liên hệ nhằm đưa siêu sao Argentina trở về.

Theo đó, PCT Barcelona – Rafa Yuste mới đây đã khẳng định sự quan tâm của đội chủ sân Camp Nou với cầu thủ của PSG: “Chúng tôi đã có những liên hệ với phía Leo Messi. Bản thân cậu ấy cũng biết Barca xem trọng như thế nào và tôi rất muốn cậu ấy quay lại đây. 2 năm trước chính tôi đã tham gia đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi và thật khó khăn khi thương vụ đã không thành.

Tình cảm Messi dành cho Barcelona không thể lay chuyển. Mong rằng mọi thỏa thuận đều đạt kết quả tốt đẹp để lịch sử có thể tiếp tục được viết thêm nữa”.

Barca muon dua Messi tro lai Camp Nou o He 2023
Barca muốn đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou ở Hè 2023

Messi sẽ bước sang tuổi 36 vào mùa hè này, và sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu không kích hoạt điều khoản tự gia hạn 12 tháng với CLB chủ quản PSG. Theo nhiều nguồn tin liên quan, siêu sao người Argentina suy nghĩ tới khả năng ở lại PSG thêm 1 mùa giải, trước khi sang Mỹ, châu Á hoặc trở về quê nhà thi đấu.

Dù vậy, cơ hội Lionel Messi gia nhập đội bóng cũ Barcelona cũng không nhỏ. Phía Barca chuẩn bị đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng 1 mùa giải, kém 1 năm tự gia hạn và khoản lương 7 triệu euro/mùa. Tình cảm của Messi với đội chủ sân Camp Nou sẽ là yếu tố quyết định dẫn tới thương vụ, đặc biệt khi Messi từng khẳng định sẽ trở lại Barca một ngày nào đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X