Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức trói chân Pique đến năm 2019

Thứ Ba 27/05/2014 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Barca, Josep Maria Bartomeu khẳng định đội bóng đã ký với trung vệ xuất sắc nhất thế giới bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Gerard Pique đồng ý ký vào bản giao kèo mới, gắn bó với CLB chủ sân Nou Camp đến tháng 6/2019. Đây là kế hoạch của Barca nhằm đảm bảo lực lượng cho hàng thủ sau khi trung vệ thủ quân Carles Puyol tuyên bố rời đội bóng ở mùa hè 2014.

Pique sẽ tiếp tục gắn bó với Barca tới năm 32 tuổi.
 

Tại buổi ký với tuyển thủ người Tây Ban Nha hợp đồng mới, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết: “Điều quan trọng là giữ cậu ấy ở lại Barca. Pique là trung vệ xuất sắc nhất thế giới và giữ vai trò hạt nhân trong dự án mới ở Nou Camp”. Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha chia sẻ thực sự rất vui mừng vì tiếp tục gắn bó với Barca. Ngoài ra, Pique còn mong đợi được làm việc cùng tân HLV Luis Enrique ở mùa giải tới.

Trang Mirror đăng tải lời phát biểu của Pique sau khi quyết định gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan thêm 5 năm: “Luis Enrique biết rất rõ về Barca. Tôi nghĩ ông ấy sẽ làm điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi mong đợi thi đấu dưới sự chỉ đạo của Enrique”. Ngoài ra, trung vệ 27 tuổi này còn thể hiện quyết tâm trong việc giúp Barca giành chức vô địch La Liga mùa tới, cũng như tiếp tục thể hiện sức mạnh của một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và thế giới.

Cuối buổi phỏng vấn, Pique tin rằng, HLV Luis Enrique sẽ đưa Barca trở lại vị trí quen thuộc như những mùa trước. Từ khi rời MU trở về Nou Camp vào năm 2008, tuyển thủ người Tây Ban Nha trở thành trụ cột trong đội hình Barca giành 4 danh hiệu La Liga và 2 chức vô địch Champions League.

Mùa tới, Gerard Pique sẽ trở thành thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của CLB chủ sân Nou Camp sau khi Carles Puyol chia tay đội bóng. Sở hữu chiều cao 1m92 cộng với kỹ thuật tốt và kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh trong màu áo M.U và tại La Liga, tuyển thủ người Tây Ban Nha hiện là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X