Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức sở hữu “Messi vùng Balkan”

Thứ Năm 27/03/2014 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Gã khổng lồ xứ Catalunya đã đạt được thỏa thuận mua tài năng trẻ Halilovic.

Halilovic được đánh giá là tương lai của bóng đá thế giới
 

Mới đây, Barca đã xác nhận có được chữ ký của tài năng trẻ Alen Halilovic của Dinamo Zagreb. Theo đó, tiền vệ tấn công người Croatia này sẽ chuyển tới khoác áo đội chủ sân Nou Camp theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Thực tế, BLĐ Gã khổng lồ xứ Catalunya đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ 17 tuổi với mức phí 2,2 triệu Euro. Trên trang web của Barca, Halilovic cho biết: “Thật khó để có thể tìm được từ ngữ nào nói về cảm xúc của tôi vào lúc này. Rất cám ơn Dinamo, mọi người sẽ luôn ở trong trái tim của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các HLV tại học viện Dinamo, và tất cả những người đã ủng hộ tôi. Tất nhiên, Barca là một cái gì đó rất đặc biệt. Đây là CLB tôi yêu thích từ khi còn là một cậu bé. Và tôi cảm thấy rất vinh dự khi được khoác áo đội bóng này”.

Được biết, trong suốt khoảng thời gian vừa qua, tài năng có biệt danh “Messi vùng Balkan” đã trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu trong đó có Chelsea, MU và Tottenham. Tuy nhiên, với quyết tâm và danh tiếng của mình, cuối cùng Barca đã có được chữ ký của tài năng từng thi đấu chuyên nghiệp ở độ tuổi 16 vào năm 2012.
 
Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X