Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức hỏi mua Paul Pogba

Thứ Hai 08/06/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu xác nhận thông tin Barca hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus.


Paul Pogba đang là một trong những cái tên hót nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015, tiền vệ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Juventus. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 đã có được 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ ấn tượng của Pogba khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, những M.U, Chelsea, Man City, Real, PSG hay Barca sẵn sàng chi đậm để có được ngôi sao của Juventus.
Barca chinh thuc hoi mua Paul Pogba hinh anh
Barca thừa nhận muốn có Pogba
Gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barca hỏi mua Pogba. Ở trận chung kết Champions League vừa qua, tiền vệ của Juve cũng đã chơi rất tốt trước Barca. Điều này càng khiến đội bóng xứ Catalan quyết tâm có bằng được tiền vệ 23 tuổi. Sau rất nhiều ngày làm tâm điểm đồn đoán thì cuối cùng Barcelona cũng xác nhận sự quan tâm của họ dành cho tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể, chủ tịch Josep Maria Bartomeu thừa nhận đội bóng của ông dành sự quan tâm rất lớn đến ngôi sao của Juventus bất chấp việc đội bóng này gặp lệnh cấm chuyển nhượng ở hè này.

“Pogba là một cầu thủ tốt, cậu ấy là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi và tất nhiên chúng tôi muốn mua. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ gì thêm nữa bởi đội bóng bị cấm mua cầu thủ cho tới tháng Một”, ông Bartomeu trả lời với Telefoot (Pháp). Trước thềm trận chung kết, Giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barca đã bị bắt gặp đang đàm phán với Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba tại Berlin. Tuy nhiên, Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta của Juve thì khẳng định Bà đầm già không hề có ý định bán cầu thủ.

Đích thân Marotta nói: “Pogba có một hợp đồng dài hạn với đội bóng, giá trị của cậu ấy tăng từng năm và chúng tôi muốn giữ những cầu thủ tốt để hướng tới những danh hiệu. Chúng tôi khẳng định sẽ cố gắng giữ chân cậu ấy bằng mọi giá. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt, chưa có một cuộc đàm phán nào cả và chúng tôi cũng không sẵn sàng đàm phán”.Trước đó, Paul Pogba từng lên tiếng khẳng định: "Đá cạnh Messi là mơ ước của tôi".

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X