Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức đàm phán vụ chuyển nhượng Villa

Thứ Năm 13/05/2010 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo tờ Diario Sport, CLB xứ Catalan đã chính thức móc nối liên lạc với Chủ tịch Manuel Llorente của Valencia để đưa ra giá khởi điểm cho tiền đạo có biệt danh 'El Guaje'.

Kể từ mùa hè 2009, David Villa luôn là mục tiêu săn đuổi số 1 của Barcelona. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nhà cựu vô địch Champions League buộc phải chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic vì không thể thuyết phục Los Che “nhả” tiền đạo số 1 của ĐTQG Tây Ban Nha vào thời điểm hiện tại.
 
Messi sẽ đá cặp cùng Villa trong mùa tới?

Sau một cuộc thăm dò ý kiến online, tờ Superdeporte, có trụ sở ở Valencia, đã công bố kết quả khá bất ngờ, đó là phần lớn CĐV Bầy dơi tán đồng với khả năng để David Villa tới Barcelona. Theo đó, 46% số người được hỏi đồng ý cho CLB bán biểu tượng của mình trong những năm qua, nhưng phải được giá 50 triệu euro trở lên. 42% phản đối Chủ tịch Manuel Llorente để Villa ra đi bằng mọi giá, số còn lại không muốn Villa tới Nou Camp.
 
Trước đó, tờ Marca thậm chí còn đưa tin cho rằng Barcelona vừa thực hiện thành công phi vụ chuyển nhượng David Villa, và sẽ làm lễ ra mắt chính thức ngay sau khi mùa giải kết thúc. Phía Valencia đã đồng ý để “El Guaje” ra đi với mức giá khoảng 40 triệu euro. Với việc Los Che sẽ trở lại với đấu trường danh giá Champions League cùng quyết tâm khẳng định vị thế tại La Liga 2010/11, họ cần những bước chuẩn bị cho mùa bóng mới. Nhưng do đang nợ hơn 500 triệu euro, nên họ chỉ có một cách duy nhất để tuyển quân cho mùa bóng mới là bán bớt những ngôi sao hiện tại như David Villa, David Silva, Juan Mata để mua về những cái tên ít danh tiếng hơn.
 
Việc Barca được cho là đã nắm David Villa trong tầm tay chắc chắn sẽ là đòn đau giáng vào tham vọng của Real Madrid, Chelsea và Manchester City – những đội bóng cũng săn đuổi “số 7” ráo riết. Về phần Villa, anh từng thừa nhận mình thần tượng Pep Guardiola và đặc biệt là huyền thoại một thời Luis Enrique - một tiền đạo cùng quê Asturias từng thành danh trong màu áo Barcelona và hiện là HLV đội B của Barca.
 
  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X