Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức dạm hỏi Marco Reus

Thứ Hai 09/06/2014 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Gã khổng lồ xứ Catalan đang nỗ lực đưa tuyển thủ người Đức đến Nou Camp mùa hè 2014. Mức phí ban đầu Barca gửi đến Dortmund là 35 triệu euro.

marco reus
 

Trang football-espana đưa tin CLB chủ sân Nou Camp rất gần với Reus. Tờ báo thể thao của Tây Ban Nha khẳng định, Barca đạt thỏa thuận cùng đàm phán với Dortmund về thương vụ của Reus. Mức phí ban đầu được gã khổng lồ xứ Catalan gửi đến đội bóng Đức là 35 triệu euro. Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta và Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca thực sự kết Reus. Tuyển thủ người Đức được xem là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Lý do khiến ban lãnh đạo của đội chủ sân Nou Camp bỏ Sergio Aguero để theo đuổi Reus, bởi mức phí của cầu thủ tấn công người Đức rẻ hơn so với El Kun. Ngoài ra, Reus mới chỉ 25 tuổi và có khả năng thi đấu linh hoạt ở nhiều vị trí hơn so với tiền đạo người Argentina.

Sau mùa vừa qua, Marco Reus cũng đã đánh tiếng muốn chia tay Dortmund để chuyển đến chơi tại một giải đấu có nhiều cạnh tranh hơn. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, anh là một trong những cầu thủ được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón nhất. Trước khi Barca đạt thỏa thuận đàm phán với Dortmund, đội bóng giàu thành tích ở Premier League, M.U rất muốn sở hữu chữ ký của Reus.

Hiện tại, tuyển thủ người Đức đang điều trị chấn thương mắt cá chân dính phải ở trận giao hữu gặp ĐT Armenia. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Đức, HLV Joachim Loew cần bổ sung một cầu thủ khác thay thế Marco Reus trong đội hình tuyển Đức dự World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil, và ông đã chọn Shkodan Mustafi. Thời gian tới, bên cạnh việc điều trị chấn thương, ngôi sao Dortmund còn có kế hoạch quan trọng là hoàn tất việc đàm phán chuyển đến đầu quân cho Barca. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X