Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức có thêm hợp đồng mới

Thứ Bảy 04/03/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Real, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục nhận tin vui khi gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ đa năng Sergi Roberto .

Barca vừa có chuyến làm khách trên sân của Real ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn có được chiến thắng 1-0, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân Camp Nou.

Ngay sau chiến thắng trước Real, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục nhận tin vui khi gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ đa năng Sergi Roberto. Trên trang chủ, đội bóng xứ Catalan xác nhận giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha đến mùa Hè 2024.

Sergi Roberto

Sergi Roberto gia hạn hợp đồng với Barca

Trước đó hợp đồng của Sergi Roberto đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. HLV Xavi khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 vẫn nằm trong kế hoạch của mình và thúc giục Barca giữ chân anh. Ở bản giao kèo mới, Barca tiếp tục cài điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi lên tới 400 triệu euro. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Roberto đã có 17 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Cầu thủ người TBN cập bến lò đào tạo trẻ của Barca vào năm 2006, và 4 năm sau đó anh được HLV Luis Enrique cho ra mắt ở trận đấu với Ceuta trong khuôn khổ cúp nhà Vua Tây Ban Nha. 

Sergi Roberto là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm hoặc thậm chí chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Với Enrique, ông nhìn ra tài năng ở cầu thủ này ở vị trí hậu vệ cánh phải, và đây cũng là vị trí mà Roberto thi đấu nhiều nhất trong sự nghiệp của mình.

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X