Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ thành công thần đồng 18 tuổi người Brazil

Thứ Bảy 08/07/2023 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã vượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh để chiêu mộ thần đồng 18 tuổi Vitor Roque.

Tờ Relevo đưa tin Barca và Athletico Paranaense đã đạt thỏa thuận về một khoản phí chuyển nhượng trị giá 35 triệu Euro chưa kể phụ phí cho tiền đạo Vitor Roque. Barca đã gửi hợp đồng cho cầu thủ 18 tuổi và hy vọng thương vụ này sẽ sớm hoàn tất.

Vitor Roque
Barca chiêu mộ thành công thần đồng Vitor Roque

Giám đốc thể thao Deco là người có công giúp Barca vượt qua sự cạnh tranh của các ông lớn khác ở thương vụ này. Chelsea, Man United, Bayern Munich và PSG đều quan tâm tới cầu thủ người Brazil.

Barca có kế hoạch sử dụng Vitor Roque từ mùa hè năm 2024. Tuy vậy, Los Blaugrana đang cân nhắc khả năng đưa cầu thủ này lên đội một ngay lập tức nếu giới hạn về lương cho phép.

Thương vụ này có thể xem như là một câu trả lời của Barca sau khi để mất sao trẻ 18 tuổi Arda Guler vào tay của Real Madrid.

Vitor Roque đá được ở nhiều vị trí nhưng thi đấu chủ yếu trong vai trò tiền đạo cắm. Trong trường hợp cần thiết, cầu thủ 18 tuổi cũng có thể đá ở cánh trái hoặc cánh phải.

Vitor Roque đã ra sân 30 lần, đóng góp 15 bàn và 6 kiến tạo cho Athletico Paranaense ở mùa giải vừa qua. Tổng cộng, Vitor Roque đã ra sân 66 lần, ghi 22 bàn và có 9 kiến tạo cho đội một Paranaense dù còn rất trẻ.

Vitor Roque cũng đã chính thức ra mắt đội tuyển quốc gia Brazil. Anh được triệu tập ở loạt trận quốc tế hồi tháng Ba và ra sân 25 phút trước Morocco. Ở thời điểm ra mắt, Vitor Roque mới 18 tuổi 25 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X