Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ thành công cựu sao Chelsea

Thứ Hai 17/07/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ Oriol Romeu và sẽ sớm công bố thương vụ này trong những ngày tới.

Oriol Romeu gia nhập Barca

Trong thời gian qua, Barca nỗ lực theo đuổi tiền vệ Oriol Romeu của Girona. Những nỗ lực ấy đã mang tới thành quả. 

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay Barca đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Tây Ban Nha và sẽ sớm công bố chính thức. Chi tiết của thương vụ này hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Nhưng để có được sự phục vụ của Oriol Romeu, gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận để tài năng trẻ Pablo Torres gia nhập Girona dưới dạng cho mượn trong mùa giải tới. 

Oriol Romeu
Oriol Romeu từng thi đấu cho Chelsea trong quá khứ.

Oriol Romeu trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ Barca. Năm 2011, anh rời Camp Nou để chuyển tới thi đấu cho Chelsea. Không thành công ở The Blues, cầu thủ sinh năm 1991 sau đó kinh qua hàng loạt đội bóng như Valencia, Stuttgart, Southampton trước khi hồi hương và thi đấu cho Girona từ mùa hè 2022.

Mùa trước, Oriol Romeu ra sân 33 trận cho Girona và có cho mình 2 bàn thắng. Anh là trụ cột không thể thay thế của đội bóng này.

Oriol Romeu là tân binh thứ 4 của Barca hè này. Los Blaugrana đã chiêu mộ Ilkay Gundogan, Vitor Roque và Inigo Martinez ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đang nỗ lực tăng cường sức mạnh để HLV Xavi có thể cạnh tranh trên mọi đấu trường.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X