Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ thành công tân binh từ MLS

Thứ Ba 23/07/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã hoàn tất việc mua đứt hậu vệ Mamadou Fall từ câu lạc bộ Los Angeles FC cho đội B.

Barca chiêu mộ thành công Mamadou Fall

Mamadou Fall đã dành mùa giải năm ngoái để thi đấu ở Barca B theo dạng cho mượn từ Los Angeles FC. Cầu thủ 21 tuổi đã được Barca mua đứt trước thềm mùa giải 2024/25. Cầu thủ người Senegal ký hợp đồng 2 năm với Barca.

Mamadou Fall
Barca chiêu mộ thành công Mamadou Fall

Mamadou Fall đã phải nghỉ nửa đầu mùa giải năm ngoái vì chấn thương mắt cá. Anh ra sân 22 trận cho đội dự bị của Barca. Trong giai đoạn này, cầu thủ 21 tuổi ghi được 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Thông báo chính thức từ Barca cho biết: “FC Barcelona đã đạt được một thỏa thuận với Los Angeles FC về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Mamadou Mbacke Fall, người sẽ ký hợp đồng 2 mùa giải, tới 30/6/2026, với lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Trung vệ người Senegal đã chơi ở Barca Atletic theo dạng cho mượn vào mùa giải năm ngoái. Việc ký kết hợp đồng chính thức sẽ được chờ xử lý”.

Hansi Flick và các học trò đang ở Mỹ để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè. Họ sẽ chơi trận giao hữu đầu tiên gặp nhà đương kim vô địch Premier League là Man City vào ngày 30/7 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Barca vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào. Họ chỉ đôn các cầu thủ là Marc Casado, Hector Fort và Mikayil Faye từ đội trẻ lên đội một.

Ở chiều ngược lại, Barca bán một số cầu thủ là Chadi Riad, Marc Guiu, Estanis Pedrola và Sergino Dest với tổng số tiền là 18 triệu Euro. Sergi Roberto và Marcos Alonso rời khỏi đội bóng sau khi hết hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X