Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi đậm cho thần đồng 12 tuổi Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Tư 14/03/2007 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng đội ĐKVĐ Tây Ban Nha sẽ phải mất 2 triệu bảng cho cầu thủ nhí Muhamed Demirci - người được chủ tịch Joan Laporta ca ngợi có kỹ thuật xử lý bóng giống hệt Ronaldinho.

Muhamed Demirci đã có chuyến thử việc rất thành công tại Barca hồi tháng trước. Cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ này sẽ gia nhập lò đào tạo La Masia của gã khổng lồ Tây Ban Nha, ngay sau khi hoàn tất mùa bóng cuối cùng tại quê hương trong mùa hè tới.

Mới 12 tuổi, Muhamed Demirci đã chinh phục được các chuyên gia của Barcelona

Theo tờ Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ, Barca nhiều khả năng sẽ phải trả cho Besiktas, đội bóng có công phát hiện ra Demirci, khoản phí từ 750.000 bảng đến 2 triệu (mức lương tháng là 1.500 bảng). Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Liga cũng quyết định chỉ đăng ký tài năng trẻ này với cái tên "Muha", nhằm tăng cảm giác gần gũi và dễ nhớ cho các CĐV.

Demirci sẽ là cầu thủ mới nhất gia nhập La Masia theo công nghệ "ươm mầm" độc đáo - mua các tài năng ngoại quốc ngay từ khi còn rất trẻ - của Barca. Chính nhờ "bí quyết" này mà gã khổng lồ xứ Catalan liên tiếp cho ra lò Messi và Giovanni Dos Santos ("vua phá lưới" giải U17 thế giới 2005) trong hai năm gần đây. 

Hiện Real đang ráo riết "copy" lại, nhằm tránh nguy cơ phải chi quá nhiều tiền chuyển nhượng trong tương lai.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X