Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chấp nhận yêu cầu của Chelsea cho Cesar Azpilicueta

Thứ Ba 19/07/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Barca vừa đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Chelsea cũng như cá nhân hậu vệ Cesar Azpilicueta.

Barca chốt thỏa thuận Azpilicueta

Barca đã hoạt động sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, họ vừa chiêu mộ thành công Robert Lewandowski và Raphinha, trước đó đội bóng này có Andreas Christensen và Franck Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của đội bóng xứ Catalan vẫn chưa dừng lại.

Barcelona tiếp tục những ngày ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, khi tập trung dứt điểm thương vụ Cesar Azpilicueta, cầu thủ mà HLV Xavi Hernandez rất muốn sở hữu. Azpilicueta còn một năm hợp đồng với Chelsea và HLV Thomas Tuchel không muốn mất anh, một thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

 

Barca chot thoa thuan Azpilicueta
Barca chốt thỏa thuận Azpilicueta

Bản thân Azpilicueta mong muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Theo Mundo Deportivo, Barca vừa đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Chelsea cũng như cá nhân Azpilicueta. Theo đó, đội bóng của La Liga chấp nhận chi 7 triệu bảng tiền chuyển nhượng như The Blues mong muốn, họ cũng chấp nhận trả cầu thủ người TBN mức lương 3 triệu euro/mùa. 

Barca vừa chia tay Dani Alves nên Xavi cần nhân tố mới cho hành lang phải. Kinh nghiệm của Azpilicueta là yếu tố quan trọng đối với đội đại diện của TBN. Sau khi đưa ra lời đề nghị, Barca đang chờ phải hồi từ phía đội bóng nước Anh và cả cầu thủ sinh năm 1989. 

Ngoài Azpilicueta, Barca còn nhắm hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea. Họ cũng sẵn sàng chi 16 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc Emerson đã trở lại theo dạng cho mượn, The Blues hoàn toàn có thể chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha, người không có khả năng phòng thủ quá tốt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X