Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chạm hai cột mốc đáng nhớ sau trận thắng Real 

Thứ Hai 20/03/2023 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vượt qua đại kình địch Real Madrid ở trận đấu tối qua, CLB Barcelona đã chính thức cán mốc 100 chiến thắng trong các trận El Clasico. Ngoài ra họ cũng vừa có được bàn thắng thứ 3000 trên sân nhà ở La Liga.

Trong màn đối đầu với Real tại Nou Camp cuối tuần qua, CLB Barcelona với bản lĩnh của mình đã có được thắng lợi chung cuộc 2-1 để qua đó tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch La Liga mùa giải 2022/2023

Ở trận này, Real đã vượt lên sau pha 'đốt đền' ngay ở phút thứ 9 của hậu vệ Araujo. Tuy nhiên hàng thủ chệch choạc đã khiến Los Blancos phải trả giá đắt khi Sergi Roberto và Franck Kessie đã mang về hai bàn thắng để Barca hoàn tất màn lội ngược dòng. 

Barcelona
CLB Barcelona đã chạm mốc 100 chiến thắng ở các trận El Clasico.

Đây cũng là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của Barce trước Real ở mùa giải năm nay. Trước đó họ để thua 1-3 trước Real tại Madrid khi thi đấu trận lượt đi tại La Liga mùa này. 

Với thắng lợi vừa rồi, Barca đã chính thức cán mốc 100 chiến thắng trước đối thủ truyền kiếp Real trong các trận El Clasico trong lịch sử. 

Theo thống kê, Barca đã thắng Real 74 trận tại La Liga. 17 trận còn lại họ thắng tại Copa del Rey, 5 trận tại Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 trận tại đấu trường Cúp C1/Champions League và 2 ở League Cup.

64 chiến thắng mà Barca giành được trong các trận El Clasico được diễn ra tại Nou Camp, 31 trận ở Bernabeu và 5 trận khác diễn ra trên sân trung lập. 

Với pha lập công đầy giá trị ở những phút bù giờ cuối trận của Franck Kessie, điều này cũng giúp Barca chính thức cán mốc ghi 3000 bàn thắng tại Nou Camp tại đấu trường La Liga. 

Trước đó bàn thắng thứ 1000 xuất hiện vào năm 1981 nhờ pha lập công của Víctor Muñoz trong trận đại thắng 5-0 của Barca trước đối thủ Hércules. Còn bàn thắng thứ 2000 mà Barca ghi được tại La Liga được ghi bởi Philip Cocu ở trận thắng 3-0 trước Malaga năm 2004.

Dàn sao Real Madrid nói gì sau thất bại ở El Clasico?Dàn sao Real Madrid nói gì sau thất bại ở El Clasico?
Các cầu thủ Courtois, Valverde và Ceballos đã có những phát biểu trước giới truyền thông sau trận đấu của Real với Barcelona tại Camp Nou vào tối qua. 
Ancelotti chưa 'tâm phục khẩu phục' sau thất bại trước BarcaAncelotti chưa 'tâm phục khẩu phục' sau thất bại trước Barca
Một lần nữa trận siêu kinh điển giữa Real và Barca đã khép lại với thắng lợi thuộc về đội bóng xứ Catalonia. Và phát biểu sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện sự không bằng lòng với thất bại của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X