Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca - Cesc Fabregas: Khi chúng ta cần nhau

Thứ Ba 20/09/2011 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đấy, David Villa tin rằng Barca sẽ mạnh lên rất nhiều khi có sự phục vụ của Fabregas.

Sinh năm 1987 và trưởng thành từđào tạo La Masia, nhưng Fabregas đã chọn con đường riêng khi chuyển sang Arsenal thi đấ

u vào năm 2003. Đến giữa tháng 8 vừa qua, sau 8 năm xa quê nhà, Fabregas mới trở về khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Trong 4 trận đã ra sân trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải năm nay, Cesc chứng minh rằng "chất" La Masia chưa phai nhạt trong anh. Nếu ai đó còn chưa tin thì hãy nhìn lại trận đại thắng 8-0 của Barca trước Osasuna và ở tình huống nâng tỷ số lên 2-0, Messi có pha chuyền
bóng tinh tế vào vòng cấm cho Fabregas thoát xuống bắt volley sút cháy lưới thủ môn Andres Fernandez.

Cesc Fabregas-Lionel Messi: Bộ đôi hoàn hảo.

Thực ra, giá trị của Cesc không chỉ được thể hiện ở con số những bàn thắng mà anh ghi. Các đối thủ đều biết Barca sẽ chơi như thế nào, nên đội bóng xứ Catalonia cần thêm những miếng đánh mới.
Fabregas, với kỹ năng dứt điểm tốt nhất trong số các tiền vệ của Barca và thói quen lao thẳng vào vòng cấm để đón những đường chuyền của đồng đội - điều mà Xavi và Iniesta cũng có làm nhưng không thường xuyên - chính là hạt nhân trong những đổi thay này.

Tiền đạo David Villa tin rằng việc ký kết mới đã cải thiện và giúp Barca như ‘hổ mọc thêm cánh”. Hiện tại, đội hình của Blaugrana sẵn sàng lập nên những kỷ lục ghi bàn mới cho đội bóng xứ Catalonia

. Cựu cầu thủ Valencia cho biết: Fabregas đã có lực chọn đúng khi chơi tại quê hương của mình và đặc biệt được sát cánh cùng với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Xavi, Iniesta.

Trận đấu vào thứ tư này gặp Valencia, Villa cho biết anh và các đồng đội sẽ cho mọi người thấy đội hình Barca thể hiện lối đá La Masia. Người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến những bàn thắng mang đậm chất kỹ thuật do ngôi sao của lò La Masia tạo nên. Với việc Fabregas trở lại Nou Camp, các cule hi vọng Cesc sẽ thay thế xứng đáng đàn anh Xavi để trở thành cầu thủ làm bóng hàng đầu thế giới. Sau những gì tiền vệ sinh năm 1987 đã thể hiện, Barca đang hướng tới mùa giải thành công ở các mặt trận.


Mạnh Đức   (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X