Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca "câu" Ronaldo bằng miếng mồi to

Thứ Hai 12/02/2007 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được "rót tiền"bởi tỉ phú dầu mỏ Arab, Barcelona đã đưa ra một "miếng mồi" vô cùng hấp dẫn để mời gọi Cristiano Ronaldo đến sân Nou Camp. Và nếu chấp nhận bản hợp đồng ấy, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Theo tờ "The News of the World", nhà đương kim vô địch Châu Âu đang chuẩn bị đề nghị với MU một hợp đồng trị giá 30 triệu Bảng để được có tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha, Barca cũng sẽ chào mời Ronaldo mức lương 160 000 Bảng một tuần, đây sẽ là mức lương cao nhất mà một cầu thủ bóng đá được nhận.

Số tiền này sẽ được Barca lấy từ ông Sheik Al-Balawi, chủ sở hữu của CLB Al-Ittihad, người đang có quan hệ rất gắn kết với chủ tịch của CLB Barcelona - Joan Laporta. Và cả 2 đang cùng nhau hợp tác trong dự án mở một loạt những học viện bóng đá ở Trung Đông. CLB Al-Ittihad cũng là CLB vừa mới ký được hợp đồng với danh thủ Luis Figo, bản hợp đồng lớn nhất Châu Á.

Mới đây, ông Al-Balawi cũng đã khẳng định với báo chí về việc này. Ông nói : "Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp Barcelona có được chữ ký của một cầu thủ lớn như Cristiano."

Động thái này của Barca đã khiến nhiều chuyên gia tin rằng sẽ dẫn tới việc người đại diện của Ronaldo yêu cầu MU phải đáp ứng mức lương tương tự mà Barca đưa ra cho Cristiano Ronaldo nếu còn muốn giữ cầu thủ này đến sau tháng Bảy, khoảng thời gian kỳ chuyển nhượng Hè kết thúc. Mặc dù hợp đồng hiện tại của Ronaldo với MU vẫn còn giá trị tới 4 năm rưỡi nữa, nhưng trước sức ép của những đại gia bóng đá như Real Madrid và Barcelona, BLĐ 'Quỷ đỏ" đã quyết định đề nghị khuyên cầu thủ này chuyển đến thi đấu cho Barcelona.

Hiện Ronaldo vẫn cho chưa chính thức đưa ra một quyết định nào cả. Sau khi bị HLV Alex Ferguson của mình thì chàng tiền vệ này đã khéo léo tránh né các câu hỏi của báo chí bằng cách chuyển hết trách nhiệm cho người đại diện của mình.

Anh nói : "Tôi thích bóng đá Tây Ban Nha và việc được thi đấu ở đó cũng hấp dẫn tôi nhưng nếu ai đó muốn hỏi tôi về việc rời khỏi MU thì hãy gặp người đại diện của tôi chứ không phải tôi."




Các tin bài liên quan :

- Deco vẫy gọi Ronaldo về với Barca


- Muốn có Xavi, hãy nhả Ronaldo



  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X