Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca cán đích trong cuộc đua giành Alexis Sanchez

Chủ Nhật 03/07/2011 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy, cuộc đua đường trường giành chữ kí của Alexis Sanchez sắp biết được kết quả. Với quyết tâm của mình, Barca gần như sẽ đưa được chân sút người Chilê về Nou Camp.

Khi bất cứ cầu thủ nào được chào bán trên thị trường chuyển nhượng đều nhận được sự quan tâm của các đội bóng, số lượng CLB tham gia đấu giá ít hay nhiều sẽ tùy thuộc vào “độ hot” của cầu thủ. Do đó, việc có tới 4 ông lớn của bóng đá châu Âu gồm Barca, MU, Man City, và Chelsea xếp hàng để có chữ kí của Alexis Sanchez chứng tỏ tiền đạo người Chilê thực sự có tài. Trước đó, giới truyền thông Italia từng đánh giá chân sút của Udinese là “Ronaldo mới” (thậm chí Alexis Sanchez còn có thể xuất sắc hơn ngôi sao người Bồ Đào Nha trong tương lai không xa).

Barca cách  Alexis Sanchez không còn xa

Trước cảnh có nhiều đại gia tham dự cuộc đua giành quyền sở hữu Alexis Sanchez, Udinese đã đẩy giá chào bán của tiền đạo người Chilê lên 50 triệu euro. Theo đó, đây là một trong những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng thuộc vào hàng Top trong phiên chợ Hè. Đáng lẽ ra Barca đã chính thức sở hữu tiền đạo 22 tuổi này từ tháng trước nếu Man City không… đánh lén đối với gã khổng lồ xứ Catalan. Như đã biết, Man xanh chính là đội bóng giật dây Udinese phản kèo nhà ĐKVĐ La Liga dù hai bên đã thống nhất khoản tiền 39 triệu euro dành cho tiền đạo người Chilê. Dẫn đến thương vụ trên mới kéo dài đến tận sang đầu tháng 7 nhưng Barca vẫn chưa có thể giải quyết dứt điểm.

Thế nhưng, cuộc đua với nhiều bước ngoặt trên sẽ sớm khép lại vào tuần tới. Mới nhất, HLV Ferguson khẳng định MU và hai đội bóng đồng hương Chelsea, Man City đã thất bại trước Barca trong thương vụ này. Sir Alex cho biết thêm: Đội chủ sân Nou Camp đã nâng mức giá chuyển nhượng của Alexis Sanchez lên 35 triệu bảng (khoảng 42 triệu euro). Như vậy, nhà ĐKVĐ La Liga đã phải trả thêm 3 triệu euro so với cách đây vài tuần. Theo đó, việc Barca chiêu mộ được Alexis Sanchez xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trong một diễn biến khác liên quan đến các vụ mua sắm của Barca, tiền vệ Fabregas đang trên đường trở lại Nou Camp sau 8 năm xa cách. Được biết, để thuyết phục Arsenal bán lại tiền vệ người Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalan đã phải chỉ ra khoảng 37 triệu bảng. Nếu hai thương vụ trên thành công, chủ tịch Sandro Rosell sẽ phải chỉ thêm ít nhất gần 30 triệu bảng so với dự trù ban đầu. Với việc tuyển thêm hai cầu thủ chất lượng, sức mạnh của nhà ĐKVĐ Champions League sẽ tăng lên đáng kể ở mùa giải tới. Rõ ràng, cơ hội cho những ông lớn như MU hay Real lật đổ ngôi vương của Barca ở châu Âu ngày càng nhỏ đi.

Chiêm ngưỡng tài năng của Alexis Sanchez trong video dưới đây:

 

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X