Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca buông lời cay đắng sau khi bán Fabregas

Thứ Sáu 13/06/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội chủ sân Nou Camp đăng tải một bản báo cáo cho thấy thống kê phong độ của Fabregas ngày một đi xuống trong 3 năm qua.

Fabregas đang ngày một tiến gần hơn tới việc gia nhập Chelsea
 

"Những số liệu thống kê cho thấy phong độ Fabregas đi xuống", một bản thông cáo bất thường trên trang web của Barca viết. "Mặc dù số trận ra sân sau mỗi mùa đều tăng lên nhưng đóng góp của Fabregas lại ngày một giảm đi trong giai đoạn cuối". Tiền vệ 27 tuổi tốt nghiệp lò đào tạo La Masia trước khi chuyển tới chơi cho Arsenal. Năm 2011, Barca mua lại Fabregas với giá 34 triệu euro.

"Từ một người đóng vai trò trong các pha tấn công và ghi bàn, Fabregas ngày càng mờ nhạt vào cuối mùa giải", đoạn thông cáo tiếp tục viết. "Fabregas ghi lần lượt một, sáu và một bàn trong 24 trận cuối cùng ở ba mùa giải gần nhất". Fabregas ghi tổng cộng 42 bàn trong 151 trận ra sân tại Barca, giúp đội bóng giành chức vô địch La Liga và Cup nhà Vua.

Tiền vệ Tây Ban Nha đang tham dự World Cup nhưng kịp thời hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang Chelsea. Theo truyền thông Anh, Fabregas sẽ nhận lương 150 nghìn bảng tại Stamford Bridge. Ngôi sao 27 tuổi cũng đeo số áo 4 quen thuộc, vốn là số áo cũ của David Luiz, người sẽ chuyển sang PSG.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X