Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bị tố "bắt nạt" Braithwaite

Thứ Sáu 19/08/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Hiệp hội cầu thủ Đan Mạch chỉ trích cách hành xử của Barca trong thương vụ Martin Braithwaite.

Barca cố tình bắt nạt Braithwaite

Nhằm tạo khoảng trống trong quỹ lương để có thể đăng ký tân binh, Barca đang nỗ lực bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Martin Braithwaite là một trong những cầu thủ mà Barcelona bán đi nhất khi hàng công của đội bóng này đang có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công.

Barca muốn Braithwaite chấp nhận thanh lý hợp đồng để có thể tự do chuyển tới đội bóng mới. Tuy vậy, tiền đạo người Đan Mạch chỉ chấp nhận rời Barcelona trong trường hợp nhận được 12 triệu Euro tiền Barca còn nợ tiền đạo này. 

Barca bị tố bắt nạt Braithwaite 1
Braithwaite bị Barca xử tệ

Nhận xét về những gì đội bóng xứ Catalan nỗ lực làm để "tống khứ Braithwaite",  Michael Sahl Hansen, chủ tịch Hiệp hội cầu thủ Đan Mạch lên tiếng chỉ trích: "Những gì Braithwaite đang phải trải nghiệm ở Barca thật sự rất vô lý. 

Mọi thứ dường như giống như việc Barca vừa bắt nạt, vừa làm xấu mặt Martin vậy. Thật đáng xấu hổ khi nhìn cách mà đội bóng này cố gắng xé hợp đồng với Braithwaite. Một cầu thủ tới giải cứu Barca trong bối cảnh họ gặp khó và giờ đây bị đẩy đi không thương tiếc, sự tôn trọng nằm ở đâu?"

Hansen muốn nhắc tới việc Braithwaite chuyển tới Barca hồi đầu năm 2020 trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan gặp khủng hoảng nghiêm trọng trên hàng công. Hai bên ký hợp đồng trị giá 4 năm rưỡi và Hansen muốn Barca tôn trọng những gì đã cam kết với Braithwaite.

"Hợp đồng là hợp đồng, Barcelona và Martin còn hai năm hợp đồng. Tôi mong cả hai tôn trọng những gì mình đã ký kết, cả Barca và Martin cũng thế. Bên cạnh đó, một đội bóng hàng đầu như Barca cũng phải cư xử sao cho xứng với tên tuổi của mình."

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tdp #barca #barcelona #braithwaite ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X