Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bí mật gặp người đại diện của Ilkay Gundogan

Chủ Nhật 26/03/2023 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không thể có Ilkay Gundogan ở Hè năm ngoái, Barca đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để hy vọng sớm có tiền vệ người Đức ở Hè 2023.

Hè năm ngoái, Ilkay Gundogan là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã thuyết phục giữ cầu thủ người Đức ở lại, điều này đồng nghĩa với việc họ chấp nhận mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng giữa Ilkay Gundogan và Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2024, và hai bên đã dừng việc đàm phán hợp đồng mới từ lâu. Sau nhiều năm chơi bóng ở sân Etihad, cầu thủ sinh năm 1990 đã nghĩ đến việc tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Barca muon chieu mo Ilkay Gundogan

Barca muốn chiêu mộ Ilkay Gundogan

Sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. Sau khi không thể có Ilkay Gundogan ở Hè năm ngoái, Barca đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để hy vọng sớm có tiền vệ người Đức ở Hè 2023.

Hai quan chức của Barca, Mateu Alemany (giám đốc bóng đá) và Jordi Cruyff (giám đốc quan hệ quốc tế) đang tập trung vào quá trình đàm phán với Gundogan theo dạng tự do. Kể từ khi lên ngồi ghế huấn luyện của Barca, HLV Xavi Hluôn công khai ý định đưa Gundogan vào đội hình. Sự linh hoạt của cầu thủ 32 tuổi này hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho đội chủ sân Camp Nou.

Barca sẵn sàng đáp ứng mức lương vào khoảng 7 triệu euro/mùa cho Gundogan, chỉ thấp hơn một chút so với những gì tiền vệ này đang nhận ở Man City (8.2 triệu euro). Sau khi chơi bóng ở Đức và Anh, việc tới TBN là lựa chọn được cho là hợp lý với cá nhân tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X