Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bí mật chiêu mộ thủ môn mới

Thứ Năm 27/02/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo hàng đầu của Đức Bild đưa tin gã khổng lồ xứ Calatan đã tiến hành buổi kiểm tra y tế với Ter Stegen, và việc công bố bản hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Barca lên kế hoạch tìm người gác đền mới trong suốt thời gian qua. Sau khi thủ môn Valdes khẳng định ra đi sau khi mùa này khép lại, đội chủ sân Nou Camp đã vất vả tìm một thủ môn mới phù hợp với đội bóng. Khá nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên Barca, trong đó có thủ môn trẻ Ter Stegen.

Ter Stegen sẽ là sự thay thế xứng đáng cho thủ thành Valdes
 

Hôm nay, tờ Bild bất ngờ đưa tin thủ thành người Đức đã gặp gỡ ban lãnh đạo Barca và bí mật thực hiện buổi kiểm tra y tế. Tờ báo hàng đầu của Đức còn khẳng định việc Barca công bố bản hợp đồng với Ter Stegen chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tờ Bild cho biết gã khổng lồ xứ Catalan đã ký với thủ môn sinh năm 1992 hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Để có sự phục vụ của thủ thành cao 1m89 người Đức, Barca đã phải chi ra 9 triệu euro cho Borussia Monchengladbach. Mức phí trên phần nào cho thấy đội chủ sân Nou Camp đánh giá rất cao tài năng của Ter Stegen.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn trước đây, cựu HLV Barca Pep Guardiola hiện dẫn dắt Bayern dành lời nhận xét có cánh cho Ter Stegen khi chứng kiến thủ môn 21 tuổi này thi đấu trong trận Monchengladbach gặp Bayern. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Cậu ấy là một trong những thủ môn giỏi trên thế giới. Ter Stegen di chuyển thông minh. Nếu Barca chiêu mộ thành công cậu ấy, tôi chúc mừng họ”.

Năm nay mới 21 tuổi, nhưng Ter Stegen đã trở thành thủ môn số 1 của CLB Monchengladbach 3 mùa giải gần đây. Sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở Bundesliga, Ter Stegen đã được triệu tập lên ĐT Đức vào năm 2012 và có 3 lần ra sân thi đấu. Với việc ký hợp đồng khoác áo Barca, thủ môn người Đức sẽ có thêm nhiều cơ hội thể hiện tài năng tại giải đấu số 1 châu Âu Champions League.

Theo Zing
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X