Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bị cáo buộc hối lộ trọng tài 1,6 triệu Euro

Thứ Năm 16/02/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thông tin cho rằng Barcelona đã thực hiện 33 khoản thanh toán cho một công ty được sở hữu bởi cựu phó chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài từ năm 2016 đến 2018.

Barca bị cáo buộc hối lộ trọng tài 1,6 triệu Euro

Jose Maria Enriquez Negreira là người được đề cập ở câu chuyện này, khi Barca sử dụng dịch vụ của công ty DASNIL 95 do ông đứng tên. Barca đã có 33 khoản thanh toán với số tiền tổng cộng hơn 1,6 triệu Euro. Tính trung thực của La Liga đã bị đặt dấu hỏi khi Barca chuyển tiền cho trọng tài bắt các trận đấu.

Barca
Barca bị cáo buộc hối lộ trọng tài 1,6 triệu Euro

Tuy nhiên, phía Barca khẳng định họ không làm gì sai và chỉ tìm kiếm những báo cáo về một số trọng tài cụ thể và đảm bảo việc xếp các trọng tài bắt chính các trận đấu hoàn toàn trung lập.

Một phản hồi của Barca có đưa ra đoạn thông báo sau như sau:

- Trước đây FC Barcelona đã thuê dịch vụ của một cố vấn kỹ thuật bên ngoài, người đã cung cấp, ở định dạng video, những báo cáo kỹ thuật liên quan đến các cầu thủ hanjg thấp hơn ở Tây Ban Nha cho ban thư ký kỹ thuật của câu lạc bộ.

- Ngoài ra, bản thân mối quan hệ với nhà cung cấp bên ngoài đã được nới rộng ra với các báo cáo kỹ thuật liên quan đến các trọng tài chuyên nghiệp nhằm bổ sung thông tin cho đội ngũ huấn luyện của đội một, một thông lệ phổ biến với các câu lạc bộ bóng đá.

- Hiện tại, loại dịch vụ thuê ngoài này thuộc về một chuyên gia được chỉ định cho lĩnh vực bóng đá.

- FC Barcelona lấy làm tiếc khi thông tin này xuất hiện vào thời điểm các trận đấu hay của mùa giải đang diễn ra.

- FC Barcelona sẽ có hành động pháp lý chống lại bất kỳ ai làm hỏng hình ảnh của câu lạc bộ bằng thông tin này.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho rằng hành động của Negreira khi làm việc với Barca là điều đáng tiếc. Việc trừ điểm hoặc giáng xuống hạng với Barca là điều có thể xảy ra nếu đội bóng này bị kết luận có tội. Tuy nhiên, không dễ để đưa ra án phạt vì chứng minh Barca được trọng tài đối xử thiên vị hoàn toàn là điều rất khó thực hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X