Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao ngỡ ngàng trước yêu cầu chiêu mộ Nico Williams của Barca

Thứ Hai 22/07/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bày tỏ sự quan tâm tới hàng loạt thương vụ, nhưng cho đến nay công tác chuyển nhượng Barca vẫn đóng băng và khiến đối tác ngán ngẩm.

Nico Williams, sao chạy cánh mới vô địch EURO 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha đang được Barcelona theo sát, có giá trị giải phóng hợp đồng 58 triệu euro. Suốt mùa hè, Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2002 này, nhưng không thể kích hoạt phí phá vỡ hợp đồng với CLB Bilbao.

Phía Bilbao nhiều lần phản ứng với cách tiếp cận thiếu chuyên nghiệp của Barcelona, và yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha bảo vệ cầu thủ của mình. Mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã nghĩ ra phương án mới để chiêu mộ Nico Williams, đó là… hỏi mượn. Tất nhiên, CLB Athletic Bilbao từ chối ngay tức khắc, dẫn tới việc đội bóng xứ Catalonia đang lên kế hoạch… vay ngân hàng.

Bilbao ngỡ ngàng trước yêu cầu chiêu mộ Nico Williams của Barca 1
Barcelona muốn chiêu mộ Nico Williams nhưng không có tiền

Chưa hết bế tắc trong thương vụ này, Barca còn đang theo đuổi Dani Olmo của Leipzig, người cũng có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Dù điều khoản này đã chính thức hết hạn, nhưng phía CLB nước Đức sẵn sàng chia tay Olmo trong trường hợp nhận được khoản tiền tương tự. Phía Barca cũng chưa có bước tiến nào ở thương vụ này, trong khi nhiều CLB khác cũng bắt đầu nhảy vào.

Chưa mua được ai, tân HLV Hansi Flick cũng đang đau đầu với tình hình lực lượng hiện tại. Barca sẵn sàng đẩy Frenkie de Jong ra đi, khi cầu thủ người Hà Lan đang nhận lương 600 nghìn euro/tuần (hơn 30 triệu euro/năm). Ngay cả sao trẻ 17 tuổi Lamine Yamal, người vừa trải qua kỳ EURO 2024 thành công với chức vô địch, cũng đang đòi Barca tăng lương gấp… 4 lần.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã trôi qua nửa thời gian, nhưng Barcelona vẫn chưa cho thấy động thái nào xứng tầm để cạnh tranh với Real Madrid, kình địch mới chiêu mộ thành công Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X