Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bày binh bố trận “vây bắt” Suarez

Thứ Bảy 01/03/2014 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ SportsDirect News đưa tin, Ban lãnh đạo Barcelona đang ấp ủ dự định tạo ra “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng việc chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

luis suarez
 

Mùa giải này, Suarez đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Liverpool khi đóng góp tới 23 pha lập công và 17 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân tại Premier League và đang dẫn đầu danh sách “dội bom” tại sân chơi hấp dẫn nhất lục địa già.

Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng của Suarez, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Real Madrid, Paris Saint-Germain và mới đây nhất là Barcelona đều ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Uruguay.

Mặc dù vào cuộc sau, song Barca đang tỏ rõ quyết tâm có được chữ ký của Suarez. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ SportsDirect News (Anh), gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng đẩy hai tiền đạo Pedro Rodriguez và Alexis Sanchez tới sân Anfield nhằm thuyết phục lãnh đạo Liverpool để S7 ra đi theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, khả năng thành công của Barca trong thương vụ này là không cao, bởi HLV Brendan Rodgers đang muốn củng cố lực lượng nhằm giúp Liverpool cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới với các đối thủ lớn khác như Chelsea, Arsenal, Man City hay M.U. Do đó, Rodgers sẽ chẳng dại gì bán đi cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Về phần mình, Suarez cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình có tại sân Anfield cũng như mức lương 200.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng sau khi quyết định gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vùng Merseyside tới tháng 6.2018.

Trong trường hợp Liverpool có thể giành được suất tham dự Champions League mùa tới, tham vọng sở hữu Suarez của gã khổng lồ xứ Catalan càng khó trở thành hiện thực hơn. Mặt khác, ngay cả khi chân sút 27 tuổi có ý định ra đi, Barca cũng gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Real, Arsenal và PSG.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X