Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ nhận tin cực vui trước trận siêu kinh điển với Real

Thứ Bảy 21/03/2015 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí TBN, tình hình chấn thương của tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets đang hồi phục rất nhanh. Và không loại trừ khả năng cầu thủ người TBN có thể vào sân từ băng ghế dự bị trong trận siêu kinh điển giữa Barca và Real vào rạng sáng ngày 23/3 tới.

sieu kinh dien Barca vs Real hinh anh
Busquets có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

Cách đây không lâu, giới chuyên gia nhận định khả năng để Sergio Busquets dự trận siêu kinh điển Barca vs Real là gần như không có bởi chấn thương nặng ở mắt cá chân. Theo dự kiến, tiền vệ phòng ngự người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 4 tuần để có thể trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ báo chí TBN, tình hình chấn thương của Busquets đang phục hồi rất nhanh. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và không loại trừ khả năng anh sẽ được vào sân trong trận siêu kinh điển từ băng ghế dự bị.

Đây rõ ràng là tin cực vui dành cho Barca trước trận đấu có tính chất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới ngôi vương tại La Liga với đại kình địch Real. Theo dự kiến, Mascherano sẽ có mặt trong đội hình chính thức trong trận đấu tại Nou Camp sắp tới nhưng không loại trừ khả năng Busquets sẽ được tung vào sân nếu như đội nhà gặp khó.

Không thể phủ nhận vai trò của Busquets là quan trọng như thế nào trong đội hình của Barca. Không chỉ đóng vai trò đánh chặn từ xa mà cầu thủ 26 tuổi còn có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt bởi phong cách thi đấu kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật khá tốt. Mùa giải năm nay, Busquets là một trong những cầu thủ cày ải nhiều nhất trong đội hình Barca với 2236 phút thi đấu, để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Chưa dừng lại ở đó, sự trở lại của Busquets còn giúp Barca tự tin hơn trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Hiện tại, đoàn quân của HLV Luis Enrique đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử: Champions League, La Liga và Cup nhà Vua TBN. Tuy nhiên, để có thể hiện thực hóa được điều này thì Blaugrana phải vượt qua ngưỡng cửa đầu tiên mang tên Real Madrid.

Những diễn biến của trận siêu kinh điển Barca và Real sẽ được bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 03h00 ngày 23/3 tới. Mời quý độc giả đón đọc.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X