Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ "nhắm" hàng thải của Real

Thứ Sáu 10/04/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí TBN, Barca bất ngờ muốn chiêu mộ “hàng thải” của Real, Sami Khedira để trở thành phương án B tại Nou Camp.

Khedira cua Real hinh anh
Barca muốn mua Khedria.

Dù là đại kình địch của nhau, nhưng lịch sử bóng đá đã từng chứng kiến rất nhiều cầu thủ đã từng chơi cho cả Barca hay Real như Figo, Ronaldo (béo) hay Luis Enrique… Và mới đây, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đang muốn nhắm tới một cầu thủ của đại kình địch, Sami Khedira.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Sami Khedira đang không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Từ khi trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Đức đã liên tiếp phải “mài quần” trên băng ghế dự bị. Mùa giải năm nay, Khedira mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 370 phút trên mọi đấu trường, và chưa để lại bất cứ một dấu ấn nào.

Không được trọng dụng tại Real, Sami Khedira đang khát khao thể hiện mong muốn rời Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, cầu thủ người Đức đang bày tỏ mong muốn đầu quân cho Schalke 04 hoặc có thể là chuyển sang Premier League, nơi mà M.U sẵn sàng chào đón.

Ngoài M.U, Barca cũng đang thể hiện mong muốn được chiêu mộ Khedira của Real. Nếu đồng ý gia nhập Nou Camp, cầu thủ 28 tuổi sẽ phải chấp nhận trở thành kẻ đóng thế cho Sergio Busquets. Được biết, HLV Luis Enrique đang tỏ ra lo lắng khi mà những Sergi Roberto hay thậm chí là Mascherano khó lòng có thể đảm nhiệm được vị trí tiền vệ phòng ngự nếu như Busquets gặp bất trắc.

Tuy nhiên, khả năng Barca sở hữu được Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới là không thể bởi đội bóng đang phải lĩnh án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cầu thủ người Đức sẽ phải ở lại Bernabeu thêm một mùa giải nữa trước khi nghĩ đến chuyện đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp.

Nhưng, với nhiều khó khăn trên thì cơ hội để Barca sở hữu được Khedira là không cao. Bởi lẽ, cầu thủ 28 tuổi chắc chắn sẽ không chấp nhận ở lại Bernabeu  để chịu cảnh dự bị. Trong khi đó, Los Blancos cũng đang rao bán Khedira trong khi hàng tiền vệ của đội bóng vốn đang quá chật chội.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng 31 La Liga

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X