Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn "triệu hồi" Montoya trong tháng Giêng

Thứ Năm 01/10/2015 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Various tiết lộ, Barca đang tính triệu hồi Montoya trở lại Nou Camp ngay trong tháng Giêng chứ không cần phải chờ tới mùa Hè 2016.

Barca bat ngo muon trieu hoi Montoya trong thang Gieng hinh anh
Barca tính triệu hồi Montoya.

Như đã biết, Barca đã để Montoya sang Inter Milan học việc theo một bản hợp đồng cho mượn 1 mùa, trị giá 1.5 triệu euro và kèm theo điều khoảng mua đứt 6 triệu euro. Tuy nhiên, việc để hậu vệ người TBN rời Nou Camp dường như đang là quyết định sai lầm của HLV Luis Enrique. Hiện tại, Barca đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng sau khi bị cơn bão chấn thương càn quét, đặc biệt là vị trí hậu vệ.

Suốt thời gian qua, HLV Luis Enrique thường xuyên phải sử dụng kẻ đóng thế bất đắc dĩ Sergi Roberto cho vị trí hậu vệ. Trong khi đó, Danil Alves liên tục dính chấn thương nặng và dù có trở lại thì cũng không có được phong độ tốt nhất. Diễn viên đóng thế chuyên nghiệp Adriano lại cho thấy gánh nặng của tuổi tác và thường xuyên không được trọng dụng.

Theo nguồn tin từ tờ Various tiết lộ, Barca đang tính gọi Montoya trở lại Nou Camp ngay trong tháng Giêng chứ không cần phải chờ tới mùa Hè 2016. Ngoài ra, một nguyên nhân khiến Barca triệu hồi Montoya đến từ việc họ lo sợ khả năng hòa nhập lối chơi của tân binh Aleix Vidal. Sau quãng thời gian nửa năm ngồi chơi, xơi nước, ai có thể đảm bảo cựu cầu thủ Sevilla có thể duy trì được phong độ ổn định?

Sau khi chia tay Barca, Montoya đã vui mừng ra mặt nhưng anh không ngờ được rằng Giuseppe Meazza mới thật sự là “địa ngục”. Kể từ khi đầu quân cho Inter, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn chưa được HLV Roberto Mancini sử dụng một phút nào. Có hai lý do khiến Montoya chưa được sử dụng, một đến từ việc Mancini luôn ưa thích sử dụng tân binh Santon và một phần đến từ việc ông này cũng nhiều lần thích sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X