Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn giải cứu Marco Asensio khỏi Real Madrid

Thứ Ba 20/09/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Marco Asensio từ kình địch Real Madrid sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha bị mất suất đá chính mùa này.

Barca bất ngờ muốn giải cứu Marco Asensio

Barca đang lên kế hoạch chi tiêu mạnh tay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Và Marco Asensio là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Los Blaugrana.

asensio
Barca bất ngờ muốn giải cứu Marco Asensio

Asensio chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Và nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao 26 tuổi có thể chuyển đến Barca trong tương lai gần.

Asensio đã được liên hệ rời khỏi Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ đó không trở thành hiện thực. Nhưng bây giờ thì Real Madrid có thể mất trắng Asensio vào năm sau.

Asensio ít được ra sân dưới thời Carlo Ancelotti. Gần đây cầu thủ này còn bày tỏ sự giận dữ trên ghế dự bị. Anh tức giận ném các đồ vật một cách khó chịu khi không được vào sân trước Mallorca.

Ở mùa hè vừa qua, Barca đã chiêu mộ thêm những ngôi sao như Lewandowski, Raphinha hay Jules Kounde. Đội bóng này vẫn đang nỗ lực cải thiện sức mạnh đội hình dù gặp khó khăn về tài chính.

Barca quan tâm tới Asensio vì cầu thủ này có độ tuổi phù hợp, kỹ thuật và khả năng thích nghi chiến thuật tốt. Barca đánh giá Asensio là một cầu thủ trưởng thành và vẫn còn tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Asensio đã ghi 50 bàn trong 239 lần ra sân cho Real Madrid kể từ khi gia nhập năm 2014. Dù vậy, tương lai của cầu thủ này đang nằm ở một câu lạc bộ khác. Anh đang nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu khi tình hình ở Real không khả quan.

@bongda24h.vn.official Barca muốn giải cứu Asensio #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #marcoasensio #realmadrid #asensio #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cựu sao Barca nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 ở Ligue 1Cựu sao Barca nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 ở Ligue 1
Hậu vệ Jean-Clair Todibo đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau khi phải nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 trong trận đấu của Nice với Angers mới đây.
Pique tiếp tục bị đối xử phũ phàng ở BarcaPique tiếp tục bị đối xử phũ phàng ở Barca
Tương lai của Pique tại Barca tiếp tục trở nên bất ổn sau khi cầu thủ này có lời qua tiếng lại với HLV Xavi vì vấn đề thời lượng ra sân.
Lewandowski: Con đường giành QBV ở Barca gần hơn BayernLewandowski: Con đường giành QBV ở Barca gần hơn Bayern
Tiền đạo Robert Lewandowski không hối hận về quyết định rời Bayern Munich bởi Barcelona mới là đội bóng phù hợp với chân sút người Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X