Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn có cựu tiền đạo của M.U và Arsenal

Thứ Năm 15/10/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha bất ngờ đăng tải thông tin Barca hỏi mua Van Persie ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Nguyên nhân của tin đồn này bắt nguồn từ việc, Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona dự khán trận Hà Lan 2-3 Cộng Hòa Séc.


Trận Hà Lan 2-3 Cộng Hòa Séc, Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona đã có mặt trên khái đài. Theo những gì được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Fernandez có mặt tại Hà Lan để theo dõi phong độ của tiền đạo Robin Van Persie. Đây là trận đấu mà Van Persie chỉ vào sân từ băng ghế dự bị (phút 39), anh ghi bàn gỡ 2-3 cho Hà Lan và là người đánh đầu phản lưới nhà giúp CH Czech nâng tỷ số lên thành 3-0 ở phút 66. Barca đang lên kế hoạch mua Van Persie
ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Barca mua Van Persie o chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Barca bất ngờ muốn có Van Persie
Ở những mùa giải gần đây, Barca không có thói quen mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, việc có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến đội bóng chủ sân Nou Camp phải lên phương án bổ sung. Đội bóng xứ Catalan hướng đến những ngôi sao chất lượng mà giá lại không quá đắt, tiền đạo Van Persie chính là cầu thủ phù hợp với tiêu chí mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu.
Van Persie nói gì khi Hà Lan ngồi nhà xem VCK Euro 2016
(Bongda24h.vn) - ĐT Hà Lan đã không thể giành vé tới Pháp dự VCK Euro 2016, tiền đạo Robin Van Persie tỏ ra khá thất vọng nhưng hứa sẽ giúp “Cơn lốc cam” vượt...
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Fenerbahce mua Van Persie với mức giá chỉ vào khoảng 3,5 triệu euro. Barca hy vọng mua lại tiền đạo người Hà Lan với số tiền còn thấp hơn thế. Khả năng đội bóng chủ sân Nou Camp chiêu mộ thành công chân sút người Hà Lan là không hề nhỏ. Trước đó, cựu cầu thủ của M.U khẳng định ước mơ của anh là có ngày được khoác áo Barca. Không những vậy, chân sút này không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Fenerbahce. Gần đây, cựu sao M.U bày tỏ thái độ bực bội sau khi HLV để anh trên ghế dự bị. Rồi gần nhất, phóng viên ghi lại được hình ảnh chân sút người Hà Lan cho thấy rõ sự chán nản khi rất hời hợt trong lúc làm nóng trước trận đấu qua trò đá bóng ma cùng đồng đội.

Nguồn tin từ El Mundo Deportivo khẳng định, Barca ưu tiên mua Van Persie hơn Nolito bởi tiền đạo người Hà Lan đã 32 tuổi và chấp nhận ngồi dự bị. Ngoài ra, bản lý lịch của Persie quá hoành tráng với rất nhiều bàn thắng ghi được cho Arsenal và M.U trước đây. Được biết, ngoài Van Persie, một tiền đạo khác là David Villa cũng đã lọt vào “tầm ngắm” của Barca. Villa giờ đang chơi bóng ở Mỹ trong màu áo New York City, anh từng có thời gian khoác áo Barca và có thể trở lại Nou Camp vào tháng Giêng tới theo dạng cho mượn.

Video Tuyển tập những bàn thắng đẹp nhất của Van Persie tại Premier League


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X