Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ lại tiền đạo Aubameyang

Thứ Ba 21/03/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bất ngờ ngỏ ý muốn tái hợp với tiền đạo Aubameyang nhưng với điều kiện Chelsea để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa này.

Aubameyang chuẩn bị trở lại Barca?

Những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022, Aubameyang rời Barca để gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, sau khi HLV Thomas Tuchel bị sa thải, vị trí của tiền đạo số 9 tại Stamford Bridge không còn được đảm bảo.

Cho tới lúc này, chân sút sinh năm 1989 không còn trong kế hoạch của Graham Potter. Từ cuối tháng 2 tới nay, Aubameyang không được ra sân thi đấu. 

Hiện Aubameyang đang có tên trong danh sách thanh lý của Chelsea và gần như chắc chắn anh sẽ ra đi hè tới. Trong bối cảnh ấy, Barca bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ lại cầu thủ người Gabon. 

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ lại tiền đạo Aubameyang 1
Aubameyang không còn tương lai ở Chelsea.

Aubameyang thi đấu cho Barca trong nửa cuối mùa giải năm ngoái. Tới nay, anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với các thành viên của đội chủ sân Camp Nou. Trong trận El Clasico vừa qua, chân sút 34 tuổi đã có mặt tại Camp Nou dự khán trận đấu và sau đó vào phòng thay đồ ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội cũ.

Vấn đề của Barca lúc này là bị cấm mua người trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới vì vi phạm luật công bằng tài chính. Đội bóng xứ Catalan chỉ có thể kí hơp đồng với các cầu thủ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Do đó, Barca chỉ có thể tái hợp Aubameyang trong trường hợp Chelsea để anh ra đi miễn phí. Chưa rõ quyết định cuối cùng từ phía The Blues trong thương vụ này ra sao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X