Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ liên hệ Kolo Toure

Chủ Nhật 29/07/2012 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ Tây Ban Nha, "gã khổng lồ" xứ Catalan đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Man City - Kolo Toure để củng cố hàng phòng ngự trong mùa giải tới,

Mùa giải vừa qua được cho là một kỷ niệm đáng quên của trung vệ Kolo Toure trong màu áo CLB Manchester City. Cầu thủ 31 tuổi đã bị phát hiện sử dụng chất cấm trong một trận đấu diễn ra hồi tháng 3 năm ngoái và phải chịu phạt nghỉ thi đấu 6 tháng từ Hiệp hội bóng đá Anh cùng số tiền 1,2 triệu bảng đến từ ban lãnh đạo Man City. Chính vì thế, hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã không thể đóng góp được cho đội bóng của HLV Mancini mùa trước và mất luôn vị trí chính thức vào tay người đồng đội Lescott. Đã có rất nhiểu thông tin cho rằng, Kolo Toure sẽ ra đi trong mùa hè này, thế nhưng với một đội bóng Bursaspor kém tên tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ, trung vệ của Man City vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị hấp dẫn hơn đến từ những "ông lớn" khác.

Kolo Toure, mục tiêu mới của PSG
Kolo Toure không còn chỗ đứng tại Etihad.

Barcelona gần như đã từ bỏ thương vụ Javi Martinez sau khi ban lãnh đạo CLB Athletic Bilbao nhất quyết giữ mức giá 40 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn đang gấp rút đi tìm một cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp ở tuyến dưới. Trung vệ kỳ cựu Carles Puyol đã có thể trở lại tập luyện, thế nhưng HLV Tito Vilanova vẫn cần thêm ít nhất 1 hậu vệ nữa để củng cố chiều sâu cho hàng thủ của Barca mùa giải mới đồng thời trả lại cho Mascherano vị trí tiền vệ trụ sở trường. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan đã bắt đầu chú ý tới trung vệ của Man City - Kolo Toure. Đây được cho là một động thái "chắp vá" tạm thời của Barca trước khi tìm được một ngôi sao khác xuất sắc hơn trong thời gian tới.

Mức giá của Kolo Toure được cho vào khoảng 3 triệu bảng, vì vậy một lời đề nghị đến từ đội bóng lớn như Barca chắc chắn trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ không thể từ chối. Điều quan trọng giờ đây là vấn đề lương bổng của cầu thủ này, hiện Kolo Toure đang nhận mức lương 120,000 bảng/tuần tại Man City và liệu anh có chấp nhận giảm một nửa lương để tới thi đấu tại sân Nou Camp hay không ?

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X