Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè

Thứ Năm 21/02/2013 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn gần 3 tháng nữa, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 mới mở cửa nhưng có vẻ như thất bại trước Milan khiến BLĐ Barcelona buộc phải lên kế hoạch tuyển quân sớm.

Theo đó, đích đến sắp tới của Barca sẽ là Premier League khi họ đặt quyết tâm chiêu mộ trung vệ Daniel Agger, thủ môn Pepe Reina (đều của Liverpool), cùng với thủ môn Hugo Lloris của Tottenham.

Agger và Lloris vừa lọt vào danh sách tuyển mộ của Barca
Agger và Lloris vừa lọt vào danh sách tuyển mộ của Barca

HLV Tito Vilanova của Barcelona luôn xem Daniel Agger là một sự bổ sung lý tưởng. Trung vệ đội trưởng ĐT Đan Mạch này có đủ mọi tố chất ông muốn thấy và cho rằng sẽ phù hợp với đội bóng của mình như tốc độ, sức mạnh, chút khéo léo và khả năng tham gia tấn công và ghi bàn tốt với cái chân trái rất khỏe.

Trận thua 0-2 trước AC Milan rạng sáng nay đã chỉ ra những bất ổn và sự yếu kém nơi hàng thủ của Barcelona. Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp trên mọi mặt trận họ không thể giữ sạch lưới. Sự đầu tư cho tuyến này là điều cần thiết hơn khi nào hết và Agger sẽ là nhân tố hợp lý nhất để tăng cường cho hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou.

Cùng với Agger, một tuyển thủ Đan Mạch khác cũng lọt tầm ngắm của Barca là tiền đạo Viktor Fischer. Đây là một trong những tiền đạo hay nhất của giải vô địch Hà Lan khi đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam. Tuy nhiên để có được sự phục vụ của cầu thủ này không phải dễ và cái giá cũng không rẻ khi hợp đồng hiện tại của anh với Ajax vẫn còn tới năm 2017.

Với việc thủ môn Victor Valdes quyết tâm ra đi vào cuối mùa giải này, BLĐ Barca đã lên danh sách một loạt ứng cử viên thích hợp nhất để sẵn sàng thay thế. David De Gea (Man United), Marc-Andre ter Stegen (Mochengladbach) là những cái tên đáng chú ý. Tuy nhiên bên cạnh đó, BLĐ Barca còn đang nhắm tới tuyển thủ TBN đang bắt cho Liverpool Pepe Reina, người cũng đang muốn trở lại La Liga vào mùa Hè tới đây. Thủ môn tuyển Pháp đang không mấy vui vẻ ở Tottenham, nên Hugo Lloris cũng là một cái tên đáng nói bởi kinh nghiệm và bản lĩnh của anh vẫn luôn được đánh giá rất cao.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X