Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ hỏi mua hậu vệ Kyle Walker của Tottenham

Thứ Ba 12/08/2014 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Nou Camp bất ngờ hỏi mua hậu vệ người Anh, Kyle Walker để thay thế cho “lão tướng” Dani Alves.

Barca vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dường như, 7 tân binh mà Barca đã chiêu mộ tính đến thời điểm này (

bao gồm cả thủ thành trẻ Jordi Masip chuyển lên từ Barca B) vẫn chưa khiến HLV Enrique hài lòng trong việc vực dậy Barca.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, HLV Enrique đã đưa hậu vệ Kyle Walker của Tottenham vào tầm ngắm. Nguyên nhân mà cựu HLV của Celta Vigo hỏi mua hậu vệ người Anh vì ông muốn cầu thủ 24 tuổi sẽ thế chỗ của lão tương Dani Alves, người đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp.
 

Barca bất ngờ hỏi mua Kyle Wlker

Kyle Walker là cầu thủ có tốc độ rất tốt, lên công về thủ khá hay, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hay nhất ở Premier League. Ở mùa giải 2013 -2014, đã dính một chấn thương ở xương chậu và anh đã phải lên bàn mổ hồi tháng 3/2014.

Do đó, anh mới ra sân tổng cộng 31 trận trên mọi đấu trường cho Tottenham mùa vừa rồi. Chính vì chấn thương này, Kyle Walker đã lỡ mất cơ hội dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh.

Mặc dù, Kyle Walker vừa mới trở lại sau chấn thương, nhưng Barca sẵn sàng bỏ ra 13,5 triệu bảng thu phục hậu vệ người Anh. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này không cao, nhất là khi Tottenham đã khẳng định Kyle Walker không phải để bán.

Hiện tại, theo Transfermarkt mức giá chuyển nhượng của Kyle Walker xấp xỉ 17 triệu bảng, cao hơn gần 3,5 triệu bảng so với mức giá mà Barca hỏi mua. Ngoài Kyle Walker, Barca cũng đang hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado, nhưng thương vụ này đang bị M.U cạnh tranh rất quyết liệt./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X