Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Valencia

Thứ Tư 16/07/2014 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có bản hợp đồng “bom tấn” Suarez, đội bóng xứ Catalan đã gây bất ngờ hỏi mua trung vệ Jeremy Mathieu của câu lạc bộ Valencia.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Barca đã chi tiêu khá mạnh tay. Tính đến thời điểm hiện tại, Barca đã ký được 4 bản hợp đồng chất lượng gồm: Luis Suarez, Marc-Andre ter Stegen, Claudio Bravo và Ivan Rakitic.
 

Jeremy Mathieu

Tuy nhiên, Barca vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, mới đây Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca xác nhận, đội bóng của mình đang tìm kiếm một trung vệ để khỏa lấp chỗ trống mà Puyol để lại. Bởi vậy, Andoni Zubizarreta  đã gửi 1 lời đề nghị đến cho Valencia về trường hợp của trung vệ người Pháp, Jeremy Mathieu.

“Valencia đã biết lời đề nghị của chúng tôi. Chúng tôi muốn duy trì sự riêng tư trong quá trình đàm phán thương vụ này.” - Andoni Zubizarreta xác nhận Barca đang theo đuổi Jeremy Mathieu.

Mặc dù, có nhã ý theo đuổi Jeremy Mathieu, nhưng Giám đốc thể thao của Barca cho biết nếu Valencia khước từ lời đề nghị thì đội bóng của ông sẽ chuyển sang mục tiêu khác.

“Tất nhiên là chúng tôi có những sự lựa chọn khác để thay thế nếu thương vụ này đổ bể.” - Andoni Zubizarreta nói thêm.

Được biết, Barca đã gửi lời đề nghị 20 triệu euro cho Valencia để hi vọng “bầy dơi” sẽ nhả  Jeremy Mathieu. Đây là mức giá hấp dẫn với một trung vệ đang ở tuổi 30. Tuy nhiên, phía Valencia vẫn chưa có động thái gì trước lời đề nghị của Barca.

Trước khi theo đuổi Jeremy Mathieu, Barca đã có thời gian theo dõi nhất của nhất động của David Luiz. Tuy nhiên, chỉ một thoáng lơ là, đội bóng xứ Catalan đã bị PSG nẫng tay trên. Đội bóng của nước Pháp đã biến Luiz trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử khi trả cho Chelsea tới 40 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X