Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ hoãn gia hạn hợp đồng với Neymar

Thứ Tư 07/10/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những tưởng Barca sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng mới tiền đạo Neymar, nhưng mới đây tờ El Mundo Deportivo khẳng định đội bóng chủ sân Nou Camp đã từ bỏ kế hoạch sớm ký hợp đồng mới với chân sút người Brazil.


Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U bất ngờ hỏi mua Neymar. Báo chí Anh còn khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng chi một số tiền rất lớn để có được tiền đạo người Brazil, thế nhưng ở thời điểm đó do tuyển thủ Brazil chưa sẵn sàng để rời Nou Camp, nên M.U đành bỏ cuộc. Mặc dù Neymar vẫn ở lại Barca, thế nhưng đại diện của La Liga lo lắng một ngày không xa Man đỏ sẽ lại tiếp tục quan tâm tới ngôi sao của họ. Chính vì vậy, ngay trước khi bước vào mùa giải mới Barca đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Neymar.
Barca bat ngo hoan gia han hop dong voi Neymar hinh anh
Barca từ chối gia hạn hợp đồng với Neymar
Neymar gia nhập Barca từ Santos với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngay khi cập bến Nou Camp chân sút 23 tuổi đã thi đấu rất tốt. Mùa trước, một mình tiền đạo Neymar ghi 39 bàn trên mọi mặt trận, thành tích ghi bàn chỉ sau Lionel Messi. Phong độ ấn tượng của anh giúp Barca vô địch Chamions League, lên ngôi tại La Liga và Cúp nhà Vua. Việc Neymar đang đóng góp rất nhiều cho Barca cũng khiến BLĐ đội bóng này đẩy mạnh kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.
Neymar: Xin đừng là cái bóng của Messi!
Trái ngược với sự kỳ vọng trở thành nhân tố lĩnh xướng hàng công Barca, Neymar đã gây thất vọng rất lớn trong bối cảnh Messi vắng mặt. Dường như, cái bóng quá...
Cách đây vài tuần, lãnh đạo Barca đã lên kế hoạch rất chi tiết về việc ký hợp đồng mới với Neymar. Họ khẳng định với báo chí dự kiến sẽ bắt đầu đàm phán với Neymar và người đại diện của anh về vấn đề này trước kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay. Đích thân chủ tịch Josep Bartomeu của Barca lúc ấy còn khẳng định, Barca muốn ký hợp đồng mới với Neymar đến tận mùa Hè năm 2020. Kèm theo đó, đội bóng xứ Catalan sẽ biến tuyển thủ Brazil thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Nou Camp sau tiền đạo Messi (Neymar hiện nhận lương 8,8 triệu euro/năm).

Thế nhưng tờ El Mundo Deportivo khẳng định, Barca đã từ bỏ kế hoạch sớm ký hợp đồng mới với tiền đạo Neymar. BLĐ Barca cho rằng, thời hạn hợp đồng của tuyển thủ Brazil vẫn còn 3 năm nữa, do vậy không cần phải quá gấp gáp để “trói” chân anh. Nguồn tin này cũng khẳng định, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh lên đến tận 190 triệu euro. Với ràng buộc đó, lãnh đạo Barca tỏ ý rất tin tưởng khó có đội bóng nào có thể cướp được Neymar khỏi Nou Camp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X