Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất lực trong việc thanh lý Frenkie De Jong

Thứ Năm 08/08/2024 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như không có đội bóng nào ở châu Âu đưa ra lời đề nghị tới Barca hỏi mua Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng hè 2024.

De Jong nhiều khả năng ở lại Barca

Trong nỗ lực giảm tải quỹ lương, Barca sẵn sàng bán Frenkie De Jong hè này. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 2 năm. 

Ở thời điểm hiện tại, mức lương của De Jong rơi vào khoảng 700 nghìn Bảng mỗi tuần, cao nhất đội. Thu nhập anh được hưởng hiện tại đã được cộng dồn từ những năm trước.

Cụ thể, trong giai đoạn COVID-19, De Jong đã đồng ý giảm lương để hỗ trợ Barca vượt qua khó khăn. Số tiền lương giảm được cộng dồn vào những năm sau của hợp đồng. 

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ không nhiều đội bóng quan tâm tới việc chiêu mộ De Jong vào lúc này. Barca chỉ ra giá khoảng 40-50 triệu Euro cho cầu thủ sinh năm 1997. 

Frenkie De Jong
Mức lương quá cao của Frenkie De Jong là rào cản với mọi đội bóng.

Song, mức lương quá cao của De Jong là rào cản với mọi đội bóng muốn chiêu mộ anh. Nếu ra đi, tiền vệ người Hà Lan sẽ phải giảm đáng kể mức thu nhập.

Hơn nữa, De Jong thời gian qua dính chấn thương khá nặng. Anh dính chấn thương cổ chân hồi tháng 4 và phải nghỉ thi đấu tới hiện tại. Điều này khiến cầu thủ 27 tuổi đã bỏ lỡ VCK Euro 2024 vừa qua cùng ĐT Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X