Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca bật đèn xanh thương vụ David Villa cho Chelsea và Liverpool

Thứ Tư 14/12/2011 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay, tờ Marca, một trong những tờ báo hàng đầu của báo giới Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin, Barca sẵn sàng mở cửa thương vụ David Villa. Đây là thông tin hết sức vui mừng với các đội bóng Anh như Liverpool hay Chelsea.

Gia nhập sân Nou Camp từ mùa giải trước với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro, David Villa đã có một khởi đầu như mơ khi cùng đội bóng xứ Catalan giành cú ăn đôi La Liga và Champions League. Thế nhưng, cùng với thời gian, chân sút có biệt danh "El Guaje" này đã đánh mất dần bản năng ghi bàn. Hiện tại, Villa thậm chí còn không cạnh tranh nổi suất đá chính với tân binh Alexis Sanchez hay cả tài năng trẻ Isaac Cuenca. Vì thế, bản thân chân sút người Tây Ban Nha này cũng bày tỏ ý định được ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Barca bật đèn xanh thương vụ Villa

Hôm nay, trên trang nhất tờ Marca có đăng đoạn tít với tiêu đề: "Barca mở cửa thương vụ David Villa" trong đó đề cập đến nội dung với đại ý "đội bóng xứ Catalan đang tính chuyện đưa chân sút này ra thị trường chuyển nhượng". Hơn nữa, tờ báo này cũng cho biết Villa đang lên kế hoạch cập bến Chelsea hoặc Liverpool trong mùa hè tới.

Phía Chelsea, chắc chắn trong thời gian tới đội bóng dưới quyền Villas Boas sẽ mất đi chân sút chủ lực Drogba vì phải về nước tham dự VCK CAN 2012 trong khi chân sút trị giá 50 triệu bảng, Fernando Torres, chỉ còn là cái bóng của chính mình sau khi chia tay Anfield. Từ ngày về Stamford Bridge, chân sút có biệt danh El Nilno này mới chỉ 3 lần lập công tại Premier League và đang đứng trước nguy cơ bị tống cổ khỏi London khi có thông tin Chelsea sẽ bán Torres với giá 20 triệu bảng. Vì thế, trong thời gian tới The Blues phải đối mặt với nguy cơ thiếu hụt tiền đạo, và sự bổ sung David Villa vào vị trí trung phong cám mà Voi rừng để lại sẽ là ý tưởng hồi hề tồi với vị chiến lược gia người Bồ.

HLV Kenny Dalglish cũng đang khát khao được sở hữu chân sút đang thất sủng tại Nou Camp. Chẳng phải vô cớ mà đội bóng vùng Merseyside lại hứng thú El Guaje đến vậy. Hàng công của The Reds, công bằng mà nói, đang dồn hết lên đôi vai của Luis Suarez trong khi chân sút 35 triệu bảng Andy Carroll chưa chứng minh được giá trị của mình. Thế nên nếu Villa về Liverpool, hàng công của đội chủ sân Anfield sẽ chất lượng hơn rất nhiều.

Theo phân tích của tờ Marca, Chelsea lại tỏ ra có ưu thế hơn Liverpool trong thương vụ này, bởi lẽ, Barca cũng cho thấy hứng thú với chân sút thất sủng Torres. Khả năng Villas Boas sẽ đem El Nilno ra để đôi lấy El Guaje là rất cao. Tuy nhiên đây cũng mới chỉ là thông tin một chiều từ phía Marca. Ai cũng biết tờ báo này là thân tín của Real, vì thế hai đội bóng Anh chưa phải đã mừng hẳn, mà cần phải nhận được xác minh từ phía ban lãnh đạo Barca.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X