Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bán gần một đội hình ở Hè 2023

Thứ Hai 17/07/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca chuẩn bị bán 7 cầu thủ đội 1 ở chuyển nhượng hè này để giải quyết áp lực Luật công bằng tài chính.

Những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính khiến Barca mới chỉ đăng ký được 13 cầu thủ cho mùa giải mới 2023/24. Đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan và Inigo Martiez theo dạng chuyển nhượng tự do. Barca còn mang về Vitor Roque từ Athletico Paranaense với giá 75 triệu euro.

Cả 3 tân binh kể trên đều chưa được đăng ký cho mùa giải tới. Họ cần phải tiếp tục giảm hóa đơn tiền lương để tiếp tục đăng ký những cầu thủ mới. Đội bóng do HLV Xavi dẫn dắt cũng cần phải bán một loạt cầu thủ để đáp ứng yêu cầu của Luật công bằng tài chính.

Ansu Fati

Barca sẵn sàng bán Ansu Fati

 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca chuẩn bị bán 7 cầu thủ đội 1 ở chuyển nhượng hè này để giải quyết áp lực Luật công bằng tài chính, trước khi có thể đăng ký mới. Danh sách những người bị đưa vào danh sách thanh lý bao gồm Clement Lenglet, Franck Kessie, Eric Garcia, Sergiono Dest, Alex Collado, Ferran Torres và Ansu Fati.

Barca sẵn sàng chấm dứt hợp đồng với Clement Lenglet và Franck Kessie, để những đối tác có thể ký hợp đồng với 2 cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ cũng hy vọng có thể thu về 100 triệu euro từ bộ đôi Ferran Torres và Ansu Fati.

Hàng loạt những đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang quan tâm Ferran Torres và Ansu Fati. Theo đó, Newcastle muốn có Torres, trong khi đó Tottenham và Man City sẵn sàng chiêu mộ Fati. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X