Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bán Ansu Fati

Thứ Hai 26/12/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati được kỳ vọng rất nhiều ở Camp Nou, nhưng liên tục dính chấn thương. Theo Todo Fichajes, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán cầu thủ người TBN trong năm 2023.

Ansu Fati được chờ đợi thay thế Lionel Messi và nhận áo số 10 từ huyền thoại người Argentina, nhưng chấn thương khiến anh không đóng góp nhiều. Cả mùa giải vừa qua cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ghi có 3 bàn. Mùa này anh cũng đã có 3 bàn, nhưng đóng góp vào lối chơi của đội bóng xứ Catalan là không nhiều. 

Barca hiện xây dựng hàng công với Ousmane Dembele và Raphinha ở hai bên Robert Lewandowski. HLV Xavi được cho là đã hài lòng với bộ ba kể trên, trong khi Fati yêu cầu được đá chính nhiều hơn để hy vọng có vị trí ở tuyển Tây Ban Nha. 

Barca san sang ban Ansu Fati

Barca sẵn sàng bán Ansu Fati

Theo Todo Fichajes, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán cầu thủ người TBN trong năm 2023 để có tài chính cho các hoạt động khác.

Bộ phận kinh tế của Barca tin tưởng mức giá phù hợp để Ansu Fati ra đi là 60 triệu euro. Atletico có ý định chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha thay Joao Felix, người đang được MU và Arsenal quan tâm. Tại Premier League, các đội MU, Newcastle, Wolves và Aston Villla cũng quan tâm tuyển thủ Tây Ban Nha.

Ngoài Fati, Barca cũng sẵn sàng thanh lý Depay vào tháng 1. Ngôi sao người Hà Lan không được trọng dụng ở sân Camp Nou, và đang muốn tìm bến đỗ mới. Newcastle được cho là sẵn sàng chi 8 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1994 ở phiên chợ Đông 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X