Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca "bài binh bố trận" bắt cóc Mata

Thứ Tư 19/06/2013 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ La Liga hi vọng sẽ chiêu mộ thành công Juan Mata với giá 30 triệu bảng vì họ tin rằng, tiền vệ người Tây Ban Nha có bất đồng với Mourinho.

Barca đang săn đón Juan Mata
Barca đang săn đón Juan Mata

Tuần trước, Mourinho khẳng định, ông chưa hề nói chuyện với Mata hay bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea kể từ lúc được bổ nhiệm làm HLV trưởng The Blues. Nhưng tin đồn về chuyện "người đặc biệt" không thích Juan Mata đã được giới truyền thông đẩy lên liên tục trong những ngày gần đây.

Tận dụng cơ hội này, đội chủ sân Nou Camp sẽ lao vào lôi kéo Juan Mata, sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Valencia. Theo nguồn tin từ Catalonia, Mourinho đã tác động với lãnh đạo Chelsea, không tăng lương cho Juan Mata dù 2 mùa giải vừa qua anh thi đấu rất tốt trong màu áo xanh.

Thống kê chi tiết cho thấy, Mata đã ghi được 19 bàn và 35 lần kiến tạo cho đồng đội mùa giải trước. Phía Chelsea thì cho rằng, hợp đồng hiện tại của Mata vẫn còn thời hạn 3 năm nên CLB chưa đả động đến chuyện gia hạn.

Thực tế, Barca thích Mata từ cách đây 2 năm. Nhưng ở thời điểm đó, thay vì vung tiền chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan lại tậu Alexis Sanchez. Giờ quan chức Barca muốn sửa sai và đang tìm mọi cách để "đi đêm" với cha đẻ cũng như người đại diện Juan Mata.

Để gom đủ tiền thuyết phục Chelsea nhả người, Barca dự định rao bán David Villa, Thiago Alcantara và Cristian Tello.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X